0 - 120,000 đ        

Chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiều ? địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín

Nhiều người thường thắc mắc rằng tại sao cùng một loại bệnh, cùng điều trị ở một cơ sở giống nhau nhưng lại có sự chênh lệch về chi phí. Đó có phải do sự mập mờ trong chi phí hay vì nguyên nhân nào khác và chi phí điều trị bệnh lậu là bao nhiêu? Hãy cùng bác sĩ phòng khám Thủ Đô trả lời câu hỏi trên.

Cách tính chi phí điều trị bệnh lậu

chi phí chữa bệnh lậu
Chi phí điều trị bệnh lậu trong cùng một cơ sở phụ thuộc nhiều nhất vào mức độ bệnh của người đó. 
Trường hợp bệnh nhẹ: người bệnh chỉ cần trả phí khám và phí điều trị cho 1 liệu trình.
Trường hợp bệnh nặng: Người bệnh phải điều trị nhiều liệu trình hơn và tái khám nhiều lần hơn.
>>>Do đó nếu cùng mắc bệnh lậu, điều trị trong một cơ sở y tế giống nhau mà chi phí khác nhau là điều bình thường.
Sự khác nhau về chi phí điều trị ở các cơ sở y tế khác nhau lại phụ thuộc vào các yếu tố như:
Chất lượng đội ngũ bác sĩ: Với một bác sĩ giỏi, kinh nghiệm điều trị lâu năm, có khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả thì chi phí có nhỉnh hơn là điều dễ hiểu.
Chất lượng trang thiết bị: Những cơ sở y tế trang thiết bị đã cũ, không chịu đổi mới không thể so sánh với những địa chỉ thường xuyên đầu tư đổi mới, bảo dưỡng về trang thiết bị.
Cách tính phí khám ngoài giờ: có nhiều cơ sở y tế không khám ngoài giờ, có nơi khám ngoài giờ lại tính phí cao hơn khám thông thường.
Phương pháp điều trị: Với phương pháp điều trị truyền thống, chi phí có thấp hơn so với phương pháp mới. Tuy nhiên hiệu quả không cao nên dễ bị lại.

Chi phí điều trị bệnh lậu tại phòng khám Thủ Đô

Nếu chưa có kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, thật khó để nói cụ thể chi phí điều trị bệnh lậu là bao nhiêu. Tuy nhiên, tại Thủ Đô, chúng tôi luôn cam kết chi phí điều trị luôn hợp lý mà người bệnh vẫn được hưởng chất lượng dịch vụ đảm bảo:
 
Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi: không chỉ giỏi về chuyên môn, các bác sĩ còn là người nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Chất lượng đạt chuẩn 3H: Phòng khám có quy mô lớn như bệnh viện (Hospital), chất lượng dịch vụ như khách sạn (Hotel), chăm sóc tận tâm như người thân trong gia đình (Home).
Phương pháp trị lậu hiện đại: Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị kết hợp sử dụng thuốc và phương pháp DHA tiên tiến hiện nay, đảm bảo bệnh hiệu quả lâu dài, tiết kiệm chi phí điều trị nhiều lần.
Chi phí khám ngoài giờ không đổi: Chi phí khám và điều trị ngoài giờ không hề thay đổi nhưng chất lượng dịch vụ vẫn giữ nguyên.
Tư vấn, đặt lịch online: Người bệnh có thể tư vấn và đặt lịch trước miễn phí. Nhờ đó không tốn thời gian chờ đợi xếp hàng.
Chi phí minh bạch: Trước khi điều trị, phòng khám sẽ thông báo trước chi phí cho người bệnh. Không có chi phí phát sinh, không nhận phong bì của người bệnh.

Tôi cần chuẩn bị gì trước khi tới khám chữa bệnh lậu

Trước khi tới phòng khám Thủ Đô để khám và điều trị bệnh lậu, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề như:
Vệ sinh sạch sẽ cơ thể và cơ quan sinh dục bằng nước sạch. Không dùng dung dịch vệ sinh vì các chất hóa học có trong đó có thể ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm.
Nên đi khám vào buổi sáng và không ăn sáng trước khi tới khám vì cần thực hiện xét nghiệm máu. Không sử dụng đồ uống có cồn trước khi làm xét nghiệm bởi sẽ ảnh hưởng tới kết quả.
Người bệnh nên chuẩn bị những câu hỏi cần hỏi bác sĩ như: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị bệnh, cần điều trị bệnh trong bao lâu, chi phí điều trị dự kiến,...
Chuẩn bị sẵn những câu hỏi mà bác sĩ có thể hỏi như: Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn chưa? dấu hiệu bạn đã gặp trong bao lâu? Bạn có tiền sử mắc bệnh gì?,...
Chuẩn bị trang phục thoải mái để đi khám bởi đây là khám cơ quan sinh dục. Nên có người quen đi cùng để giảm sự lo lắng và giúp đỡ bạn nếu cần.
Người bệnh nên có tâm lý thoải mái giống như mình là một khách hàng và bác sĩ là một nhà cung cấp dịch vụ để không bị căng thẳng bởi bệnh của mình. Bác sĩ cũng sẽ không đánh giá bạn trong bất cứ trường hợp nào.
Kiêng quan hệ tình dục trước khi đi khám tránh ảnh hưởng tới kết quả kiểm tra. Bạn nên tới sớm hơn một chút để có thể chuẩn bị tâm lý, không bị hồi hộp.
Chi phí điều trị tại phòng khám tư uy tín dù có nhỉnh hơn so với phòng khám tư nhỏ lẻ hoặc bệnh viện công nhưng chắc chắn rằng, chất lượng điều trị bạn nhận lại sẽ cao và đảm bảo hơn rất nhiều. Liên hệ với chúng tôi từ 6h-23h để được tư vấn nếu bạn đang gặp những khó khăn trong điều trị bệnh lậu.

Xem thêm:
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm