0 - 120,000 đ        

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền?

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tính lây nhiễm cao nên cần điều trị kịp thời. Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân khiến người bệnh chần chừ việc thăm khám. Trong đó, chi phí điều trị giang mai hết bao nhiêu cũng là một trong những nguyên chính. Sau đây các chuyên gia xã hội sẽ có những chia sẻ giúp người bệnh có lời giải đáp chính xác trước khi điều trị

Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền?

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất, gây ra nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe người bệnh và là gánh nặng cho sự phát triển của xã hội. Bệnh do xoắn khuẩn giang mai có tên gọi là Treponema pallidum gây ra. Thời gian ủ bệnh rất dài từ 3 – 90 ngày, mới có biểu hiện ra ngoài qua các giai đoạn khác nhau và với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, để xác định được chi phí điều trị bệnh giang mai cụ thể là bao nhiêu tiền cần được thăm khám tại cơ sở y tế. Nhưng thông thường, mức chi phí người bệnh phải chi sẽ sẽ gồm những yếu tố sau:

Chi phí khám bệnh
Chi phí thăm khám, kiểm tra ban đầu là khoản phí đầu tiên người bệnh sẽ mất khi khám chữa bất cứ bệnh gì. Trước khi tiến hành điều trị giang mai, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm để xác định xoắn khuẩn gây bệnh, khả năng mẫn cảm của vi khuẩn để tìm ra thuốc điều trị. Khoản chi phí này rất nhỏ, không đáng kể gì trong tổng chi phí chữa bệnh giang mai.

Phương pháp điều trị
Phương pháp điều trị đóng vai trò quyết định với chi phí trị liệu và hiệu quả của việc điều trị. Những phương pháp trị liệu mới, tân tiến tuy có chi phí cao hơn đôi chút nhưng lại có thể điều trị bệnh giang mai hiệu quả ngay từ những lần đầu tiên, tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Ngược lại những phương pháp truyền thống tuy có chi phí rẻ hơn nhưng hiệu quả điều trị bệnh không cao, thời gian điều trị kéo dài và bệnh dễ tái phát.

Tình trạng bệnh
Những người điều trị bệnh khi mới chớm, ở giai đoạn đầu sẽ có quá trình điều trị dễ dàng hơn, do vậy mà chi phí cũng sẽ thấp hơn. Còn nếu đi điều trị khi bệnh ở giai đoạn cuối, tổn thương lớn, điều trị phức tạp thì mức chi phí cũng sẽ tăng lên. Vì vậy để tiết kiệm chi phí điều trị bệnh, bạn nên chủ động khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân
Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị giang mai. Đối với những người có sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt thì điều trị sẽ nhanh, rút ngắn thời gian điều trị trị và thời gian nằm viện. Do đó mà chi phí cũng sẽ giảm đi so với những người có sức khỏe yếu.

Quá trình phục hồi sau điều trị
Đối với việc phục hồi, nếu như người bệnh thực hiện đúng theo những yêu cầu của các bác sỹ, quá trình hồi phục sẽ diễn ra rất nhanh. Còn những người bệnh kiêng khem không tốt dẫn đến viêm nhiễm thì chắc chắn sẽ phát sinh thêm chi phí điều trị.

Địa chỉ điều trị bệnh
Chi phí điều trị giang mai cũng phụ thuộc vào cơ sở y tế bạn lựa chọn để loại bỏ bệnh. Nếu bạn đến những địa chỉ chuyên nghiệp, có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp tốt,… thì chi phí sẽ chênh lệch so với những nơi thiếu uy tín, máy móc lạc hậu.

Các chuyên gia lưu ý, để tiết kiệm mức chi phí điều trị bệnh giang mai, bạn hãy lựa chọn cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Bởi những cơ sở này mặc dù chi phí cao hơn nhưng hiệu quả bạn đạt được nhanh chóng và tối ưu.

Xem thêm:
viêm lộ tuyến cố tử cung là gì

viêm vùng chậu là gì


Địa chỉ chữa bệnh giang mai với chi phí hợp lý

Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động nên tất cả các mức phí đều đảm bảo hợp lý. Phòng khám luôn công khai, minh bạch, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tăng giá đột ngột như ở một số cơ sở kém chất lượng khác, giúp người bệnh yên tâm chữa trị.

Ngoài ra, đây là địa chỉ y tế điều trị bệnh giang mai mà bạn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe của mình bởi những ưu điểm sau:

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất khang trang, bảo đảm đầy đủ các phòng chức năng phục vụ tốt cho việc điều trị và khám bệnh. Bệnh nhân chữa giang mai tại phòng khám của chúng tôi được điều trị tại không gian riêng tư, thoải mái.
Mọi thiết bị y tế tại phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bảo đảm kết quả xét nghiệm giang mai hiệu quả, chính xác, nhanh chóng.
Hiện, phòng khám đang tiến hành điều trị giang mai bằng phương pháp miễn dịch cân bằng Fast – DA tiên tiến. Phương pháp này dựa trên mức độ bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe bệnh nhân.
Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc nhận khám bệnh từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ tết. Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước bằng cách gọi điện đến số 1800 6714.
Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được giữ kín, bảo đảm không có bên thứ ba biết.
Hi vọng với những chia sẻ trên đây, người bệnh đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi chi phí điều trị bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền và tìm ra địa chỉ chữa giang mai ở đâu uy tín. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ đến các chuyên gia của phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc bằng cách nhấp chuột vào khung tư vấn dưới đây để được giải đáp trực tiếp.
Xem thêm:
https://ameblo.jp/phongkhamvinhphuc/entry-12649577616.html
https://profile.hatena.ne.jp/tongdungkinhdo/profile
https://jobs.drupal.org/company/16610
https://developer.salesforce.com/forums/ForumsProfile?communityId=09aF00000004HMGIA2&userId=0052I00000HSJMIQA5
https://tongdungkinhdo.hatenablog.com/entry/trieu-chung-viem-duong-tiet-nieu
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm