0 - 120,000 đ        

Cắt bỏ bao quy đầu ở đâu tốt nhất bạn nên biết và chú ý

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất đang là câu hỏi nhiều đấng mày râu khi thấy mình có những dấu hiệu bất thường liên quan đến bao quy đầu. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cánh mày râu có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt bào quy đầu hợp lý.

Những trường hợp nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhằm loại bỏ phần da thừa tại bao quy đầu. Thủ thuật này được sử dụng trong những trường hợp sau:

Dài bao quy đầu
Là tình trạng lớp da quy đầu luôn ôm sát và trùm kín dương vật. Thông thường, nam giới phải dùng tay lộn hoặc lúc cương cứng mới để lộ ra ngoài. Cũng có trường hợp bao quy đầu cương cứng nhưng da quy đầu cũng không thể tuột được.

Hẹp bao quy đầu
Là tình trạng bao quy đầu bị thắt chặt và không thể kéo tuột xuống. Khiến cho đầu dương vật không lộ ra ngoài ngay cả khi cương cứng. Hẹp quy đầu sẽ gây khó khăn cho nam giới trong việc đi tiểu, hoạt động tình dục và tăng nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý khác.

Viêm bao quy đầu
Viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nhiều trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu để trị viêm.

Bệnh lý bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa ảnh hưởng nhiều đến phong độ, sức khỏe của nam giới. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn để thực hiện cắt bao quy đầu là điều cần thiết. 

Lợi ích khi cắt bao quy đầu

Như đã chia sẻ, cắt bao quy đầu là tiểu phẫu trong những trường hợp bị dài, hẹp viêm bao quy đầu. Việc thực hiện cắt bao quy đầu lúc này sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

Vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng: Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh.

Kéo dài thời gian quan hệ: Cắt bao quy đầu sẽ giúp kéo dài cuộc yêu. Giúp bạn tình dễ lên đỉnh và cả 2 sẽ thỏa mãn hơn trong chuyện yêu.

Tránh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng, tránh được tình trạng viêm nhiễm.

Tránh nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Với những nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm như giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu đều có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. Nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật, thậm chí là ung thư dương vật.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu

Trước những lợi ích của việc cắt bao quy đầu mang lại, có thể thấy rằng, cắt bao quy đầu là một việc làm cần thiết. Tuy nhiên, nam giới cũng nên sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện thủ thuật này. Bởi hiện nay, trên địa bàn có rất nhiều phòng khám kém chất lượng hoạt động.

Do đó, nam giới cần tìm hiểu kỹ địa chỉ cắt bao đầu mình định thực hiện. Những địa chỉ cắt bao quy đầu tốt, phải đáp ứng đủ những yêu cầu sau:

Là cơ sở đã được Sở y tế cấp phép hoạt động

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Đảm bảo thủ thuật diễn ra an toàn và chính xác.

Có nhiều máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại

Môi trường y tế đảm bảo an toàn, được vô khuẩn cẩn thận.

Mức chi phí khám và tiểu phẫu cắt bao quy đầu được niêm yết công khai rõ ràng.

Các phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả
Xem thêm:
http://phongkhamvinhphuc.com/viem-mao-tinh-hoan-phai-kieng-gi/

http://phongkhamvinhphuc.com/trieu-chung-benh-lau/

 

Cắt bao quy đầu an toàn tại phòng khám đa khoa thủ đô vĩnh phúc


Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một trong số ít các cơ sở y tế được cấp phép hoạt động với đầy đủ các thế mạnh vượt trội như:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao
Phòng khám là nơi quy tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ nam khoa tay nghề cao, có những người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, đảm bảo mang đến kết quả điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất cho nam giới.

Phương pháp điều trị hiện đại
Với sự tiến bộ của y học, kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng kính hiển vi công nghệ Châu Âu ra đời và được áp dụng thành công tại phòng khám. Với phương pháp này, rất nhiều bệnh nhân của phòng khám đã lấy lại được sức khỏe của mình.

Biện pháp có nhiều ưu điểm nổi bật, có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của điều trị thông thường: Không đau, không gây chảy máu; Đảm bảo hiệu quả cao, an toàn, không gây tổn thương đến dây hãm, không gây nhiễm trùng; Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo; Thời gian hồi phục nhanh,…

Quy trình tiểu phẫu tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc nhanh chóng. Trước khi thực hiệu tiểu phẫu, nam giới sẽ được vệ sinh vùng kín sạch sẽ, chích thuốc gây tê tại chỗ do các bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện. Tiến hành tiểu phẫu, quá trình tiểu phẫu từ diễn ra từ 15-20 phút. Sau khi nghỉ ngơi 1 tiếng, nam giới có thể ra về.

Cơ sở vật chất
Cở sở vật chất khang trang, hiện đại với nhiều máy móc kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước ở châu Âu. Các phòng bệnh, phòng xét nghiệm đều được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cũng như môi trường điều trị bệnh trong sạch.

Chi phí điều trị
Chi phí điều trị bệnh công khai, minh bạch, rõ ràng. Chi phí các hạng mục thăm khám đều được niêm yết công khai tại phòng khám và được các bác sĩ thông báo cụ thể tới từng bệnh nhân.

Thủ tục thăm khám
Thủ tục thăm khám đều được các y tá hưỡng dẫn cẩn thận, nhanh gọn, tiện lợi, không rườm ra, mất thời gian.

Bảo mật thông tin
Mọi thông tin của người bệnh khi đến đây điều trị đều được bảo đảm giữ bí mật tuyệt đối.

Thời gian làm việc
Thời gian làm việc linh hoạt, hoàn toàn phù hợp với những người có thời gian bận rộn; phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và Lễ Tết.

Từ những thế mạnh nêu trên, phòng khám tự tin khẳng định là địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả cho nam giới yên tâm lựa chọn. Nếu nam giới vẫn còn thắc mắc thêm về chứng hẹp bao quy đầu thì có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn hàng đầu của chúng tôi qua số Hotline 18006714 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) hay nhấp vào bảng chat bên dưới để nhận được sự tư vấn tốt nhất!
Xem thêm: https://phongkhamkinhdobg.wordpress.com/2020/12/28/tai-sao-can-phai-cat-dai-bao-quy-dau/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm