0 - 120,000 đ        

chi phí điều trị hẹp bao quy đầu là bao nhiêu bạn có biết

Chi phí điều trị hẹp bao quy đầu hiện nay có rất nhiều nam giới quan tâm. Hiện nay, nhu cầu khám nam khoa ở nam giới hiện giờ cao không kém gì so với khám phụ khoa ở nữ giới.

Bên cạnh việc thắc mắc về dấu hiệu, tác hại của hẹp bao quy đầu thì chi phí điều trị hẹp bao quy đầu có đắt không là vấn đề bức thiết thứ 2 mà nam giới muốn biết. Xoay quanh vấn đề về chi phí điều trị hẹp bao quy đầu có rất nhiều chia sẻ.

Chi phí điều trị hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở nam giới, thông thường phải tiến hành cắt bao quy đầu mới có thể điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả.

Theo chia sẻ của các chuyên gia chi phí khám điều trị hẹp bao quy đầu không cố định mà thường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc được bệnh nhân tin tưởng trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín đều có mức giá khám chữa bệnh nam khoa hợp lý, phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Để tiết kiệm thời gian cho người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa công khai chi phí điều trị hẹp bao quy đầu với các mức hạng mục chính như sau:

Phí khám lâm sàng: Miễn phí 100% hay giảm giá khám lâm sàng lên tới 300k

Phí xét nghiệm: Tùy theo số xét nghiệm cần thực hiện. Nhưng thông thường cần tiến hành thực hiện một số xét nghiệm sau:

Xét nghiệm nước tiểu:50k

Xét nghiệm máu: 90k

Xét nghiệm dịch niệu đạo: 100k

Ngoài ra, có thể thực hiện siêu âm, nội soi,.. để phát hiện tổn thương trước khi tiến hành điều trị bệnh.
 
Phí điều trị: nếu bệnh nhân mắc bệnh nam khoa (viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,…) thì bác sĩ đảm bảo điều trị bệnh khỏi trước khi thực hiện thủ thuật. Mục đích đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm, hoại tử.

Phí cắt bao quy đầu: chi phí này vô cùng hấp dẫn với ưu đãi giảm giá lên tới 50% nếu anh em đặt lịch thực hiện trước TẠI ĐÂY

Một số chi phí phát sinh: bao gồm các hạng mục như tiền đi lại, thuốc men, viện phí,…

Các khoản chi phí này được phòng khám hỗ trợ 1 phần, còn lại, bệnh nhân được thông báo trước khi điều trị. Nếu nhận được sự đồng thuận từ bệnh nhân mới tiến hành điều trị tiếp.
Xem thêm: 

http://phongkhamvinhphuc.com/tinh-trung-song-duoc-bao-lau-trong-tinh-hoan/

http://phongkhamvinhphuc.com/viem-tinh-hoan-trai/

Vấn đề chi phí tại thủ đô như thế nào?

Các chuyên gia khuyên nam giới nên tìm đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng, với mức chi phí khám nam khoa hợp lý để đảm bảo kết quả khám và điều trị bệnh hẹp bao quy đầu tốt nhất. Nếu băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nam khoa nào thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một gợi ý hay nam giới không nên bỏ qua.

Chi phí công khai
Phòng khám Vĩnh Phúc là cơ sở chuyên khoa nam khoa uy tín, hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng. Bởi vậy, mọi chi phí khám nam khoa tại đây đều được công khai rõ ràng minh bạch, phù hợp với quy định của Sở Y tế.

Bệnh nhân có thể chủ động hơn về vấn đề kinh phí, nếu không hài lòng có thể từ chối điều trị.

Người bệnh sẽ không phải lo lắng về tình trạng “chặt chém”, “đội giá” hay “phong bì” như ở một số phòng khám, bệnh viện kém chất lượng.

Ưu đãi ngập tràn
Để tri ân khách hàng, phòng khám áp dụng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi cho bệnh nhân tiến hành đăng ký thăm khám TẠI ĐÂY hay qua số điện thoại 18006714. Điều này khiến bệnh nhân không phải tới thẳng phòng khám để đăng ký khám bệnh.

Giảm 30% chi phí xét điều trị bệnh nam khoa (nếu có)
Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật
Được lựa chọn bác sĩ thực hiện cắt hẹp bao quy đầu uy tín
Gói khám nam khoa tổng quát nay chỉ với giá 360K  nhanh chóng phát hiện bệnh hẹp bao quy đầu.
LƯU Ý:. Đăng ký TẠI ĐÂY để nhận mã ưu đãi giảm giá!

Từ đó, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại mà còn không phải vất vả vì đường xá xa xôi nữa. Các chương trình ưu đãi lớn của phòng khám thường xuyên diễn ra, hãy nhanh tay là người đầu tiên nhận được mã giảm giá nhé.

Tại sao bệnh nhân nên chọn thủ đô vĩnh phúc

Bên cạnh đó, điều làm nên sự tin tưởng của bệnh nhân đối với Phòng khám đa khoa Vĩnh Phúc còn ở các yếu tố sau:

Điều trị đa dạng các bệnh nam khoa
Phòng khám Vĩnh Phúc điều trị đa dạng các bệnh nam khoa như hẹp/dài bao quy đầu, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, vô sinh nam và phẫu thuật kéo dài dương vật,…

Đây đều là các bệnh lý tương đối phổ biến ở nam giới, được điều trị hiệu quả tại đa khoa Vĩnh Phúc, đem lại sự hài lòng cho hầu hết bệnh nhân 

Cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp điều trị ưu việt
Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại phòng khám Vĩnh Phúc chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đặc biệt, phòng khám có đầy đủ nơi ăn chốn ở rộng rãi, sạch sẽ cho các bệnh nhân từ xa đến điều trị.

Chi phí điều trị hẹp bao quy đầu
Kỹ thuật hàng đầu điều trị hẹp bao quy đầu

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo kiểu Châu Âu đem lại những hiệu quả lớn. Đây là thiết bị kỹ thuật chỉnh hình bao quy đầu quốc tế khá tiến tiến đáng tin cậy hiện nay.

Vết thương rất nhỏ, điều trị không gây đau đớn, tốc độ điều trị nhanh không cần nhập viện, sau khi phẫu thuật hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

An toàn, không gây mất máu, không đau, triệt để

Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, không phải nằm viện.

Tiểu phẫu trong thời gian vô cùng ngắn.

Thích hợp với nhiều đối tượng.

Không để lại sẹo sau trị liệu.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Bác sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của một ca khám chữa bệnh do đó khi thăm khám tại đây nam giới hoàn toàn có thể yên tâm.

Các bác sĩ và nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Nhiều bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp
Phòng khám Đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp.

Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, điều trị đến sau điều trị. Để tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân, phòng khám đã thành lập một đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên biệt, hoạt động 24/24 

Trên đây là những thông tin hữu ích về chi phí điều trị hẹp bao quy đầu hiện nay. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới Phòng khám đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc theo đường Hotline 18006714 hoặc tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé!
Xem thêm các thông tin chi tiết vui lòng theo đương linh dưới đây: https://chuabenh247.jweb.vn/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm