0 - 120,000 đ        

Cắt bao quy đầu có để lại seo không bạn nên biết

Cắt bao quy đầu cố để lại sẹo hay không là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là tình trạng khiếp nam giới găp nhiều khó khăn trong quá trình sinh hoạt hằng ngay. Vậy nên hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tác hại của không cắt bao quy đầu

Những trường hợp nam giới bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu nếu không phẫu thuật cắt bao quy đầu thì có thể gặp những bất lợi như sau:

Vệ sinh vùng kín khó khăn
Lớp da bao quy đầu không thể tự lộn xuống được sẽ khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn. Một số trường hợp tuy dùng tay cũng không thể tuột lớp da đó xuống được. Vì vậy mà các chất cặn bẩn và nước tiểu sẽ có cơ hội lưu trữ lại bên trong bao quy đầu. Điều này là vô cùng bất lợi vì có thể gây ra nhiều tác hại, diển hình là vùng kín có mùi hôi.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa
Cũng chính vì lí do không được vệ sinh sạch sẽ mà các chất cặn bã và nước tiểu tồn đọng lại. Lâu ngày chúng sẽ sinh ra các vi khuẩn có hại và phát triển gây bệnh. Hậu quả là nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu…

Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn
Không cắt bao quy đầu gây ra các bệnh nam khoa như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… nếu không được điều trị sớm sẽ có nguy cơ cao dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Việc bị lớp da bao quy đầu bó chặt, chít hẹp khiến cho dương vật không có không gian để phát triển. Đó chính là sự kìm hãm, cản trở sự phát triển về kích thước của dương vật.

Nguy cơ cao bị ung thư dương vật
Hẹp và dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chính gây ra ung thư dương vật.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục
Dài hoặc hẹp bao quy đầu có thể gây ra những tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý của nam giới như: đau đớn khi quan hệ, xuất tinh sớm, rối loạn sinh dục…

Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối vợ chồng. Nguy cơ có thể dẫn tới tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, khi quan hệ tình dục các bệnh viêm nhiễm có thể lây nhiễm cho bạn tình gây ra các bệnh viêm phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…
Xem thêm:

Cắt bao quy đầu có để lại sẹo không?

Trao đổi với các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc về băn khoăn này. Các bác sĩ cho biết: hiện nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại, các thủ thuật cắt bao quy đầu đều diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm vì hầu hết các phương pháp này đều an toàn, không gây đau đớn và đặc biệt là không để lại sẹo.

Chính vì vậy mà nam giới bị hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu nên đi cắt bao quy đầu bởi việc này là hết sức cần thiết. Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cho dương vật mà còn giúp nam giới phòng tránh được nhiều bệnh tật không mong muốn.


Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu qua kính hiển vi kiểu châu Âu. Đây được đánh giá là một trong những phương pháp tiên tiến và có hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này sẽ áp dụng hệ thống số điều trị chỉnh hình sinh dục vào trong phẫu thuật. Bằng cách chỉnh sửa bao quy đầu dưới kính hiển vi sẽ đem lại sự chính xác và tính thẩm mỹ rất cao.

Nam giới khi đến đây phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện theo các bước sau:
 Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát vùng kín. Xác định tình trạng bao quy đầu như thế nào, bị dài hay hẹp bao quy đầu. Sau đó là tư vấn về phương pháp phẫu thuật.

 Sau khi đã xác định được tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ khu vực tiểu phẫu. Dùng muối hoặc dung dịch để làm sạch vùng kín, đảm bảo vi khuẩn không thể xâm nhập trong quá trình phẫu thuật.

 Tiếp theo, người bệnh sẽ được gây tê tại chỗ. Việc này là để giúp nam giới tránh được sự đau đớn và đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật.

 Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành tách rời vùng da quy đầu dính liền với đầu dương vật. Tiếp đến là dùng nước muối loãng để rửa sạch da quy đầu và dương vật.

 Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ xác định độ dài của phần da thừa và tiến hành cắt bỏ chúng.

 Sau khi tiến hành cắt xong, người bệnh sẽ được cầm máu, khâu và băng gạc lại vết thương.

 Cuối cùng, người bệnh chỉ cẩn nghỉ ngơi 1 – 2 giờ là có thể xuất viện. Bác sĩ sẽ có những dặn dò về cách chăm sóc và bảo vệ cậu nhỏ để vết thương nhanh bình phục nhất.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật này diễn ra chỉ chưa đầy 30 phút. Nhận xét về phương pháp này, nam giới sau khi phẫu thuật đã có những phản hồi rất tích cực như:

 Không gây đau đớn, không gây mất máu.
 Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.
 Quá trình phẫu thuật nhanh chóng.
 An toàn, không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh lý.
 Hiệu quả cao, không lo tái phát.
 Không cần nằm viện, hồi phục rất nhanh.
Nếu nam giới muộn được áp dụng phương pháp phẫu thuật tiên tiến này thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc với trang web:http://phongkhamvinhphuc.com/ . Chắc chắn phòng khám sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm khi ra về!

Với những thông tìn mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây về cắt bao quy đầu có để lại sẹo không? nếu không có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi hotline: 0866474065 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem thêm: https://phongkhamthudo.puzl.com/_news/C%25E1%25BA%25AFt-bao-quy-%25C4%2591%25E1%25BA%25A7u-c%25C3%25B3-%25C4%2591au-kh%25C3%25B4ng%253F-n%25C3%25AAn-c%25E1%25BA%25AFt-b%25E1%25BA%25B1ng-ph%25C6%25B0%25C6%25A1ng-ph%25C3%25A1p-n%25C3%25A0o/264688
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm