0 - 120,000 đ        

Nguyên nhân bị bí tiểu, tiểu ra máu là bệnh gì bạn nên biết

Tiểu bí tiểu  ra máu là biểu hiện của bệnh gì là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đây có thể là bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người bệnh. vậy nên hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nguyên nhân bị bí tiểu, tiểu ra máu

Bí tiểu, tiểu ra máu cho thấy cơ quan sinh dục, sinh sản của nam giới đang bị vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác tấn công gây viêm nhiễm. Một số nguyên nhân điển hình gây ra hiện tượng bí tiểu, tiểu ra máu là:

1. Bệnh viêm niệu đạo
Viêm niệu đạo là một trong những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa điển hình nhất trong các căn bệnh nam khoa. Bệnh xảy ra do nam giới vệ sinh vùng kín, đặc biệt là phần bên trong bao da quy đầu không sạch sẽ. Hoặc có hoạt động tình dục không an toàn với bạn tình mắc bệnh viêm nhiễm.

Viêm niệu đạo-căn bệnh có thể gây biến chứng vô sinh

Dấu hiệu nhận biết bệnh:

Đi tiểu ra máu, bí tiểu, đau rát niệu đạo khi tiểu tiện.
Rối loạn nhu cầu tiểu tiện, thường xuyên muốn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu thải ra rất ít
Đau rát niệu đạo khi quan hệ tình dục
Xuất tinh ra máu, mất khoái cảm tình dục.
Nước tiểu đục màu, mùi hôi nồng hơn bình thường.
 
2. Viêm bàng quang
Viêm bàng quang cũng là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới từ độ tuổi trung niên trở ra. Bệnh xảy ra khi nam giới có thói quen nhịn tiểu, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ.

Triệu chứng bệnh:

Rối loạn nhu cầu tiểu tiện, tiểu bí, tiểu gấp, có lẫn máu trong nước tiểu.
Đau rát khi tiểu tiện và khi quan hệ tình dục
Nước tiểu sẫm màu, mùi hôi
Đau tức vùng xương mu và 2 bên thắt lưng.
Xem thêm:
3. Viêm tuyến tiền liệt
Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh rất thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Tuyến tiền liệt bị viêm sẽ chèn lên niệu đạo, tạo ra sức ép lên niệu đạo khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó khăn khi tiểu tiện, tiểu bí, tiểu nhiều lần nhưng không thể thải hết nước tiểu ra ngoài. Nước tiểu có lẫn máu. vậy nên cần điều trị phì đại tuyến tiền liệt càng sớm càng tốt.
 
Biểu hiện của bệnh:

Căng tức vùng bụng dưới
Cần phải dùng nhiều sức để rặn tiểu.
Nước tiểu đục màu, có lẫn máu
Xuất tinh đau đớn, có lẫn máu trong tinh dịch.
 

Hậu quả của bí tiểu, tiểu ra máu

Làm suy giảm chất lượng cuộc sống
Bí tiểu, đau đớn và khó khăn khi tiểu tiện khiến bệnh nhân rất lo lắng và sợ hãi mỗi khi tiểu tiện và cảm thấy mệt mỏi, phiền toái. Ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt, làm việc thường ngày. Chất lượng cuộc sống và năng suất lao động suy giảm nghiêm trọng.

Gây vô sinh hiếm muộn
Khi viêm nhiễm ở niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt không được khắc phục và xử lý kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới. Số lượng và chất lượng tinh trùng giảm sút sẽ khiến cho hiệu quả thụ thai sụt giảm. Khả năng duy trì nòi giống của nam giới chỉ còn ở khoảng 30%.

Biến chứng ung thư
Trong trường hợp để bệnh tái phát nhiều lần, các tế bào viêm nhiễm có thể di căn thành tế bào ung thư. Gây ra bệnh ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang. Đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Địa chỉ chữa bí tiểu, tiểu ra máu

Các hậu của của chứng bí tiểu, tiểu ra máu là rất nguy hiểm. Đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng do đó khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường xảy ra nam giới cần tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Một trong những địa chỉ y tế tin cậy bạn có thể yên tâm tìm đến là Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc.

Bí tiểu ở nam giới/ nữ giới
Thế mạnh nổi bật của đa kho Thủ Đô Vĩnh Phúc
Những ưu điểm nổi bật của phòng khám:

Phòng khám có đến hơn 50 bác sĩ chuyên khoa giỏi, các bác sĩ có đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Tâm huyết với nghề, tận tình với bệnh nhân.
Phương pháp điều trị tiên tiến. Điển hình như: Kỹ thuật GHP châu Âu, hệ thống quang dẫn CRS, liệu pháp phân tích tuyến tiền liệt, mang lại hiệu quả nhanh, an toàn với sức khỏe sinh sản với bệnh nhân. Không gây đau đớn, không chảy máu trong quá trình điều trị.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến.
Môi trường thăm khám bệnh kín đáo, sạch sẽ.
Nhân viên y tế đón tiếp và chăm sóc người bệnh chu đáo, bảo mật thông tin.
Chi phí điều trị hợp lý, công khai, minh bạch.
Đáp ứng điều trị cho người bệnh 27/4. Mở cửa làm việc xuyên suốt 365 ngày trong năm.

Với nhưng thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên về bệnh tiểu buốt, tiểu rát nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0866474065 để được tư vấn sức khỏe nam giới hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

Xem thêm: https://phongkhamkinhdobg.wordpress.com/2020/09/23/bi-bi-tieu-tieu-buot-nguyen-nhan-va-dau-hieu-nhan-biet/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm