0 - 120,000 đ        

Thế nào là yếu sinh lý? nguyên nhân cách khắc phục bệnh thế nào?

Điều trị yếu sinh lý là bệnh như thế nào là điều được rất nhiều người quan tâm. Bởi nếu không điều trị kịp thời nguy cơ gây ra các beiens chứng về sau này rất cao. Vậy nên hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Thế nào là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý ở nam giới là một chứng bệnh về rối loạn chức năng sinh dục. Đây được hiểu là tình trạng liên quan đến các hiện tượng như:

Rối loạn xuất tinh

Rối loạn xuất tinh chính là biểu hiện phổ biến nhất của bệnh yếu sinh lý. Khi có quan hệ tình dục, nam giới đang ở mức hưng phấn cao độ và không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh. Từ đó mà gây ra các triệu chứng như xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh và hay gặp nhất là xuất tinh sớm.

Rối loạn cương dương
Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không thể duy trì để thực hiện được quá trình giao hợp. Ngoài ra, cũng có trường hợp dương vật vẫn có thể cương cứng nhưng lại không đúng lúc. Khi đang làm việc, học tập thì có thể cương cứng, nhưng khi cần quan hệ thì nó lại “ỉu xìu” không chịu lên.

Suy giảm ham muốn tình dục
Nam giới dù có sức khỏe tốt nhưng lại không có cảm giác khao khát, ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, một số quý ông có quan hệ tình dục nhưng lại không thể đạt được sự thoải mái, khoái cảm trong tình dục. Những trường hợp này cũng được chẩn đoán là bị yếu sinh lý.

Đau khi giao hợp
Khi cậu nhỏ cương cứng sẽ gây ra cảm giác đau đơn, nhất là khi phái mạnh có quan hệ chăn gối thì càng được biểu hiện rõ rệt. Theo các chuyên gia y tế, đau đớn khi ân ái cũng là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh yếu sinh lý.
 

Làm thế nào để không bị yếu sinh lý?

Yếu sinh lý tuy không gây nguy hại đến tính mạng nhưng lại gây ra những tác động tiêu cực lên tâm lý, đời sống tình dục của phái mạnh. Vì vậy mà việc phòng tránh bệnh lý này là hết sức cần thiết.

Làm thế nào để không bị yếu sinh lý đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều nam giới trong thời gian gần đây. Theo chia sẻ của các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc cho biết: yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Vì vậy, chúng ta có thể dựa vào những nguyên nhân đó để đưa ra cách phòng tránh bệnh lý này. Tương ứng với mỗi một nguyên nhân gây bệnh sẽ là một phương pháp phòng tránh khác nhau:

Do yếu tố tâm lý
Những người thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, áp lực công việc…là những đối tượng rất dễ bị mắc yếu sinh lý. Vì vậy để không bị mắc phải căn bệnh khó nói này thì nam giới phải thực hiện lối sống khoa học, có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không nên thức khuya quá nhiều vì sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, thiếu năng lượng. Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế thì mỗi người nên ngủ đủ 8 tiếng một ngày.

Xem thêm:
chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung
chi phí xét nghiệm sùi mào gà
có nên cắt bao quy đầu không
mụn cóc sinh dục nữ

Do lối sống sinh hoạt
Những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, ăn nhiều chất béo cũng là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Do đó nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh này thì bắt buộc nam giới phải điều chỉnh lại lối sống của mình. Thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh như: hạn chế sử dụng các chất kích thích như hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia. Có chế độ ăn uống điều độ, đầy đủ 6 nhóm chất là: glucid, protid, chất béo, chất xơ, vitamin khoáng chất và nước. Tránh xa những nhóm thực phẩm giàu chất béo, đồ chiên rán để cân bằng lượng chất béo trong cơ thể.

Đồng thời, phái mạnh nên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe thể chất. Đây cũng là một biện pháp rất hữu hiệu để phòng tránh bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Do mắc các bệnh lý
Đối với nguyên nhân này thì không có biện pháp nào khác ngoài việc phải điều trị triệt để các bệnh lý. Với những trường hợp nam giới bị bệnh hẹp – dài bao quy đầu thì phương pháp tốt nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Do suy giảm nội tiết tố sinh dục
Suy giảm hormone testosterone chính là một nguyên nhân dẫn tới giảm ham muốn tình dục và yếu sinh lý. Khi này nam giới cần bổ sung, hỗ trợ bằng một số thực phẩm chức năng hay thuốc đặc trị. Điều này nhằm khôi phục lại chức năng hoạt động của hệ sinh dục, lấy lại sự ham muốn thể xác ở cánh mày râu.

Như vậy, có thể thấy rằng để không bị yếu sinh lý thì nam giới cần thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh. Tuy nhiên, nếu như chẳng may mắc phải căn bệnh khó nói này thì phái mạnh cũng không cần phải quá lo lắng. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện nay thì bệnh yếu sinh lý đã có thể chữa khỏi hoàn toàn. Điều quan trọng là nam giới phải vượt qua được rào cản tâm lý để đi khám chữa bệnh kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đã và đang là một địa chỉ y tế uy tín được đông đảo nam giới khắp gần xa tin tưởng lựa chọn. Đây là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh về rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Phòng khám sở hữu những thế mạnh mà không phải cơ sở nào cũng có được như:

 Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm.
 Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ phòng khoa khám chữa bệnh.
 Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.
 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai rõ ràng.
 Dịch vụ y tế chất lượng, nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình.
 Thời gian làm việc linh hoạt, thông tin bảo mật tốt.
 Phương pháp điều trị tiên tiến. Hiện tại phòng khám đang áp dụng liệu pháp phân tích 6 trong 1 trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như:
 Chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh.
 Thời gian điều trị nhanh, không gây đau đớn.
 An toàn, không gây ra tác dụng phụ.
 Giải tỏa tâm lý, lấy lại được sự tự tin, phong độ.
 Cải thiện rất tốt chức năng sinh lý.
 Điều trị một lần duy nhất, không lo tái phát.
Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp tiên tiến này hết bao nhiêu tiền…tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY
Với những ưu điểm tuyệt vời như trên thì đây xứng đáng là địa chỉ vàng cho anh em nam giới tin tưởng lựa chọn. Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc ngay hôm nay để xóa tan đi nỗi muộn phiền mang tên “yếu sinh lý” các bạn nhé!
  https://chuabennhbonphuong.my-free.website/chuy%C3%AAn-m%E1%BB%A5c/muon-co-thai-sau-bi-viem-lo-tuyen http://chuabenhxahoiantoan.mystrikingly.com/blog/nang-naboth-co-tu-vung
http://publish.lycos.com/cachchuabenhxahoi/viem-lo-tuyen-quan-he-ra-mau-co-sao-khong/ https://phongkhamkinhdobg.wordpress.com/2020/07/21/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-dien-rong-la-gi-dieu-tri-nhu-the-nao/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm