0 - 120,000 đ        

hpv là gì chữa hpv ở đâu đem lại hiệu quả cao như mong muốn

Chữa HPV ở đâu? HPV là gì?là điều mà được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Bới đây là bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Không những thế nếu điều trị muộn có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiễm như ung thư dương vật, cổ tử cung... Vậy nên hãy xem bài viết dưới đây để biết được địa chỉ chữa bệnh an toàn và uy tín nhé.

HPV là gì?


Định nghĩa chính xác và khoa học thì Virus HPV (Human papilloma virus). Đây là virus gây u nhú ở người và có liên quan đến hầu hết những trường hợp ung thư cổ tử cung (UTCTC). Hiện tại, đã có vắc- xin phòng tránh cả 4 type HPV thường hay gây bệnh nhất. Loại vắc xin này có hiệu quả cả với người đã nhiễm và nó có tác dụng ngăn ngừa tái nhiễm bệnh.

Hiện nay, có 40 chủng virus HPV có thể gây bệnh ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Trong đó có 15 chủng HPV có nguy cơ cao đó là: 16, 18, 31, 33, 35, 39, 45, 51, 52, 56,58, 59, 66 và 68 có thể gây bệnh ung thư cổ tử cung. hậu môn và các bộ phận sinh dục khác. Nhóm nguy cơ thấp (low risk) gồm nhiều genotype nhưng thường gặp nhất là genotype 6, 11, 26, 42, 43 và 44 với genotype 6 và 11 là tác nhân của bệnh sùi mào gà trên cơ quan sinh dục hay trên thanh quản, miệng.

Theo thống kê, tại Mỹ, có khoảng 79 triệu người bị lây nhiễm HPV. Đây con số bị nhiễm mới mỗi năm là 14 triệu người. Có khoảng 79 triệu người Mỹ hiện đang bị nhiễm HPV siêu vi.

Mỗi năm có khoảng 360,000 người tại Hoa Kỳ mắc sùi mào gà, hơn 10,000 phụ nữ tại đây bị ung thư cổ tử cung. Và chỉ có khoảng 21,000 người được chẩn đoán ung thư liên quan đến HPV được phòng ngừa bằng cách tiêm vắc xin.

Virus HPV gây sùi mào gà

Một số loại vi rút HPV có thể dẫn đến ung thư. Người bệnh có thể bị ung thư miệng/cổ họng bao gồm cả lưỡi và amidan, hậu môn/trực tràng do lây nhiễm HPV.

Trong hầu hết các trường hợp, HPV tự khỏi và không gây ra vấn đề về sức khỏe. Nhưng khi HPV không biến mất, nó có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe như bệnh sùi mào gà và ung thư. Sùi mào gà thường xuất hiện như một vết sẹo nhỏ hoặc các nhóm bướu ở khu vực sinh dục. Chúng có những kích cỡ khác nhau nhú lên hoặc phẳng, hoặc có hình dáng giống như súp lơ. Các bác sỹ có thể chẩn đoán bệnh sùi mào gà bằng cách khám bộ phận sinh dục.

Sau khi bị nhiễm HPV, bệnh ung thư có thể phát tác ngay, hoặc có thể ủ bệnh hàng chục năm. Không có cách nào để biết người nhiễm loại HPV nào sẽ bị ung thư hoặc những vấn đề sức khỏe khác. Người có hệ miễn dịch yếu ít có khả năng khỏi bệnh HPV và có thể bị những vấn đề sức khỏe, nhất là những người bị HIV/AIDS.

Xem thêm: 

Virus HPV lây lan qua đường nào?

Vius HPV sùi mào gà không những là một bệnh lý nguy hiểm, ngoài lây lan qua đường tình dục là chủ yếu, nó còn có con đường lây lan đa dạng. Một số nguyên nhân nhiễm virus HPV như sau:

Quan hệ tình dục không an toàn

Đây là con đường lây lan chủ yếu của virus HPV, bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh sùi mào gà nếu có quan hệ tình dục không an toàn qua đường âm đạo, đường hậu môn hoặc qua đường miệng với người đang mang mầm bệnh trong cơ thể.

Qua tiếp xúc với vết thương hở

Khi người bình thường có vết thương hở và vô tình tiếp xúc với chất dịch ở người mang mầm bệnh sùi mào gà thì khả năng nhiễm bệnh cũng khá cao.

Qua con đường truyền máu

Virus HPV có khả năng di chuyển theo máu đi khắp cơ thể và gây bệnh qua việc dùng chung bơm kim tiêm, dao cạo râu hoặc qua đường truyền máu…

Sử dụng chung đồ dùng cá nhân

Virus có thể lây lan sang những người có thói quen sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người khác như: đồ lót, khăn tắm, bơm kim tiêm, dụng cụ hỗ trợ tình dục hoặc dùng chung bồn cầu… nếu dính dịch mủ từ người bệnh sẽ rất dễ nhiễm virus HPV.

Chữa HPV ở đâu uy tín

Hiện nay các cơ sở y tế chuyên khoa mọc lên rất nhiều. Giúp người bệnh có nhiều cơ hội lựa chọn hơn trong việc tìm địa chỉ chữa HPV ở Vĩnh Phúc tốt nhất?

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Thủ đô Vĩnh Phúc được biết đến là địa chỉ chuyên khoa xét nghiệm và chữa trị HPV uy tín và chất lượng. Với những điều kiện tốt nhất dành cho mọi người có nhu cầu tầm soát nhiễm trùng.

Thực hiện các phương pháp xét nghiệm HPV phổ biến bằng các thiết bị. Trang thiết bị y khoa tiên tiến sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian và cho ra kết quả với những khả năng định tính, định lượng mầm bệnh chính xác.

Hiện nay, Phòng khám đang áp dụng Liệu pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA trong điều trị bệnh sùi mào gà, có hiệu quả cao. Nguyên lý của phương pháp là nghiên cứu và thay đổi hệ miễn dịch gen, kết hợp Đông y và Vật lý trị liệu nhằm giúp lấy lại sức mạnh của hệ miễn dịch và sự tự tin cho người bệnh. 

Phương pháp này có độ an toàn cao, hiệu quả tốt, không gây đau đớn và tránh tái phát. 

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi hàng đầu tại Việt Nam. Được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng nhiễm virus HPV.

Với sự hỗ trợ của máy móc công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia như: Mỹ, Hàn, Pháp… luôn cho kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, với quy trình thăm khám chuyên nghiệp giúp người bệnh hoàn tất thủ tục nhanh chóng. Sắp xếp lấy mẫu xét nghiệm dễ dàng, không phải chờ đợi lâu.

Mọi chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo chuẩn của Bộ Y Tế. Bạn hoàn toàn không sợ bị chặt chém khi đến khám ở đây. 

Với những ưu điểm như vậy phòng khám thủ đô luôn là địa chỉ chữa HPV được nhiều người tin tưởng lựa chọn khám và điều trị bệnh. Nêu có thắc mắc hãy liên hệ ngay 0866474065 để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miến phí cho bạn nhé
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm