0 - 120,000 đ        

Nguyên nhân gây giảm hâm muốn ở nam giới là gì bạn nên chú ý?

Tưởng rằng nam giới trung niên mới gặp chuyện giảm ham muốn, nhưng ngày nay, tình trạng này ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Những trường hợp chỉ mới 30, 35 tuổi đã không còn hứng thú với chuyện “chăn gối”. Bài viết sau đây, chúng tôi xin cung cấp thông tin cần thiết về tình trạng giảm ham muốn ở nam giới.

Nguyên nhân làm giảm ham muốn

Giảm ham muốn là hiện tượng nam giới không còn hứng thú hoặc đôi khi né tránh việc gần gũi bạn tình mặc dù đối phương đã cố gắng chiều chuộng. Tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc gia đình nam giới.

Những nguyên nhân có thể làm giảm ham muốn ở nam giới như:

Căng thẳng tâm lý, stress: Nam giới thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng tâm lý, áp lực công việc đặc biệt là giới văn phòng rất dễ mắc phải giảm ham muốn.

Thói quen dùng nhiều chất kích thích: Do công việc nên nam giới khó tránh khỏi việc phải dùng bia, rượu, thuốc lá. Một số nam giới còn suy nghĩ rằng việc dùng chất kích thích sẽ tăng ham muốn lên mức cao trào, sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Việc dùng nhiều chất kích thích có tác động tiêu cực đến hệ thần kinh, não bộ và tuần hoàn máu làm giảm ham muốn.
Xem thêm:

Nguyên nhân gây giảm ham muốn ở nam giới là gì?

Căng thẳng, chất kích thích, quan hệ tình dục sẽ làm nam giới giảm ham muốn
Dùng nhiều thuốc làm giảm ham muốn: Trong thời gian dài nam giới phải điều trị bệnh trầm cảm, huyết áp,… sẽ làm giảm ham muốn do tác dụng phụ của thuốc.
Quan hệ mất kiểm soát: Nếu lạm dụng quan hệ ở tần suất thường xuyên sẽ làm mệt mỏi cơ thể và giảm ham muốn. Một nghiên cứu cũng cho thấy nếu thường xuyên đọc sách, truyện “ mát mẻ” và thủ dâm cũng dẫn đến tình trạng này.
Còn có nhiều nguyên nhân khác gây nên giảm ham muốn, nếu nam giới có thắc mắc thì hãy nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn.
Giảm ham muốn khiến cho nam giới không còn hứng thú chuyện “chăn gối”, đời sống hạnh phúc lứa đôi ít nhiều bị ảnh hưởng, khó có khả năng sinh con, dễ vô sinh – hiếm muộn và đôi khi là mắc phải một số bệnh lý nam khoa khác.
Vì lẽ đó, phái mạnh nên đến khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để có hướng điều trị phù hợp với chuyện giảm ham muốn của bản thân.

Giải quyết tình trạng giảm ham muốn

Để tránh những nguy hại của giảm ham muốn, nam giới nên khám và điều trị kịp thời. Phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc trong thời gian qua đã giúp cho nhiều nam giới vượt qua nỗi trăn trở về giảm ham muốn, cải thiện sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, phòng khám tự hào vì đã áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, khoa học để điều trị cho bệnh nhân, như:

Điều trị nội khoa: Việc dùng thuốc điều trị chuyện giảm ham muốn sẽ được bác sĩ kê đơn một cách hợp lý với tình trạng của bệnh nhân. Việc nam giới đang dùng thuốc để điều trị bệnh nào đó sẽ được bác sĩ xem qua và cân bằng một cách hợp lý.

Tiến hành tiểu phẫu: Những trường hợp dùng thuốc không khỏi, bệnh nhân giảm ham muốn do bệnh lý về tuyến tiền liệt, dương vật, tinh hoàn,… sẽ được bác sĩ can thiệp bằng tiểu phẫu.

Khuyến cáo không nên tự ý mua thuốc để điều trị hoặc áp dụng phương pháp dân gian,… vì những phương pháp này mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà không mang lại kết quả tốt, đôi khi gây biến chứng nặng hơn đến sức khỏe nam giới.

Phòng khám đã đầu tư, trang bị nhiều thiết bị hiện đại cũng như cố gắng phấn đấu để nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân với những ưu điểm của mình như có đội ngũ y bác sĩ giỏi, làm việc liên tục, khám và điều trị với chi phí rõ ràng, hoạt động với sự quản lý của Sở Y tế,…
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm