0 - 120,000 đ        

Cách chữa mụn rộp sinh dục an toàn và hiệu quả nhất

Trước đây, các nghiên cứu y học đã không thể tìm thấy một cách hữu hiệu để ngăn chặn sự lây lan của herpes và số người bị nhiễm bệnh không ngừng tăng lên. Chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ có 45 triệu người bị nhiễm bệnh, với một triệu trường hợp mới nhiễm xảy ra hàng năm. Nhưng ngành y tế hiện đại ngày nay đã đưa ra liệu pháp tối ưu dành cho những ai mắc chứng bệnh xã hội này.

Chữa mụn rộp sinh dục bằng cách nào an toàn?

Herpes sinh dục khó có thể chữa khỏi, tuy nhiên theo bác sĩ chuyên khoa y học hiện đại ngày nay có một số loại thuốc vẫn có thể rút ngắn thời gian tái phát các thương tổn và làm cho nó ít nghiêm trọng hơn hoặc thậm chí ngăn chặn xảy ra. Trong số các loại thuốc này đều có chức năng kháng siêu vi được dùng để chống lại virus herpes.

Khi dùng thuốc người bệnh sẽ được giảm đau đớn, giảm mức độ tổn thương trong thời gian đầu và chữa lành các vết loét nhanh hơn. Hơn nữa, nó làm giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của các đợt tái phát hiệu quả cao.

Mức độ khó dễ trong điều trị mụn rộp sinh dục

Không chỉ giúp điều trị tại ổ virus giúp các tổn thương mau lành, đồng thời thuốc sẽ ngăn ngừa chống phát triển bệnh. Tuy nhiên nên thận trọng dùng thuốc với người có tiền sử mắc bệnh thận và một số loại bệnh khác.

Thuốc có thể rất dễ dùng nhưng không phải ai cũng biết cách dùng hay liều lượng dùng và phù hợp với tình trạng của mình. Đây cũng là lý do mà nhiều người chữa hoài không khỏi, bệnh tái phát nhiều lần khiến mụn rộp sinh dục lây lan nhanh qua bộ phận khác thậm chí lây cho người thân, bạn tình.

Xem thêm: 

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?

Thông thường, mụn rộp sinh dục chữa khỏi bằng thuốc không cần đến sự can thiệp của kỹ thuật ngoại khoa nên chi phí thấp. Tuy nhiên, cũng cần dựa vào tình trạng nặng/nhẹ của bệnh nhân cùng với sức khỏe hiện tại mới quyết định liều lượng dùng rồi ra mức phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí điều trị người bệnh có thể nhấp vào bảng tư vấn để được các bác sĩ Online chúng tôi tư vấn thêm.

Tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Phú Thọ… người bệnh có thể tìm đến Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô tọa lạc tại 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc  để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi khám và điều trị kịp thời. Trong nhiều năm qua, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân trong việc điều trị các chứng bệnh xã hội trong đó có mụn rộp sinh dục.

Cách chữa mụn rộp sinh dục an toàn

Đa Khoa Thủ Đô - địa chỉ uy tín hàng đầu tại Vĩnh Phúc

NHỮNG YẾU TỐ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ CỦA PHÒNG KHÁM Thủ Đô

 Phòng khám được Sở y tế Vĩnh Phúc cấp phép hoạt động khám chữa tất cả các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ.

 Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi trong ngành, đã và đang điều trị thành công cho hầu hết các ca bệnh mụn rộp sinh dục và những bệnh lý khác từ đơn giản đến phức tạp.

 Trang thiết bị và phương pháp chữa trị hay không gian phòng khám luôn đạt chuẩn quốc tế, hiện đại, tân tiến trong điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản, khung giờ linh hoạt (8h sáng – 20h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm thứ 7, CN và những ngày lễ lớn).

 Đội ngũ nhân viên y tá, chuyên viên điều dưỡng luôn là những người cẩn trọng và chu đáo trong cách phục vụ giúp người bệnh thoải mái khi điều trị.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm