0 - 120,000 đ        

Biết về chuỗi hạt ngọc âm vật ở nữ giới và cách điều trị

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân đi chữa trị bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật nhưng lại phát hiện bệnh sùi mào gà và được điều trị bởi Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA.Bệnh nhân tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, tại nhà cần vệ sinh vùng kín theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời kiêng quan hệ tình dục và điều trị cho cả bạn tình (nếu có).

Biết về chuỗi hạt ngọc âm vật ở nữ giới

Nhiều chị em thường tá hỏa phát hiện rằng vùng kín của mình mọc nhiều các nốt nhỏ li ti, ở phần âm hộ hay môi lớn, môi bé. Tuy nhiên, tình trạng này có thể chỉ đơn thuần là triệu chứng sinh lý nếu chúng biến mất sau một thời gian và là biểu hiện của các bệnh lý thực thể nào đó nếu chúng không thể tự biến mất.

Chuỗi hạt ngọc âm vật là gì?
Chuỗi hạt ngọc âm vật sinh lý là hiện tượng tăng sinh của các tế bào gai tại vùng thượng bì của bộ phận sinh dục. Điều này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào tới người bệnh, đặc biệt là có thể tự biến mất nếu chị em chú ý vệ sinh sạch sẽ và đúng cách vùng kín.

Trong khi có chuỗi hạt ngọc âm vật có thể là biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ giới trong giai đoạn toàn phát. Bạn nên để ý kỹ các triệu chứng của bệnh, để phát hiện và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng tới khả năng sinh sản của nữ giới.

Tình trạng hạt ngọc âm vật ưa nững môi trường nóng ẩm, nhiệt độ cao, rậm rạp nên môi trường âm đạo là lý tưởng cho chúng phát triển nhanh chóng. Thậm chí, chúng có thể lan rộng ra nhiều vị trí cân cận, dài tới vài cmm, có thể cọ vào quần gây ngứa ngáy và khó chịu.
Xem thêm:

Chuỗi hạt ngọc âm vật cách điều trị

Biểu hiện của chuỗi hạt ngọc âm vật
Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể lây nhiễm qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Hơn nữa, nếu bạn tiếp xúc với dịch mủ của người bệnh, tiếp xúc qua âm đạo, hậu môn, miệng hay sinh dục đều gia tăng nguy cơ mắc bệnh.

Do đó, dấu hiệu của bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật bao gồm:

Mọc những nốt mụn nhỏ li ti, màu hồng, u nhú, mềm, không đau.

Chúng không mọc lẻ tẻ mà mọc thành từng đám với nhau.

Bề mặt mềm, mủn, ấn vào không đau và không gây ngứa ngáy.

Nhiều người mô tả chúng mịn màng như mô hình “khám” hay súp lơ.

Chúng có thể phát triển tới mức vài mm trong điều kiện lý tưởng.

Nhiều bạn thường nhầm lẫn chuỗi hạt ngọc âm vật với bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, đặc điểm để nhận biết hai bệnh này chính là cảm giác ngứa ngáy và đau đớn khi chạm vào các nốt sùi mào gà không có khi chạm vào các nốt ngọc dương vật. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn cả, bạn có thể tới ngay cơ sở y tế để thăm khám và xác minh.

Chuỗi hạt ngọc âm vật có nguy hiểm không?
Tuy chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường, tuy nhiên, chúng ta cũng không loại trừ khả năng tình trạng này là do nguyên nhân bệnh lý sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của chị em. Trên thực tế, dưới đây là một vài biến chứng nguy hiểm mà chị em cần để phòng:

Cảm giác khó chịu, bất tiện với sự xuất hiện của các nốt mụn nhọt, u nhú, nhất khi đi vệ sinh hay khi quan hệ tình dục.

Chị em cảm thấy xấu hổ, tự ti với chồng hay đối tác của mình vì biểu hiện lạ ở vùng kín.

Thường chủ quan, lơ là, không đi điều trị bệnh vì chỉ nghĩ chúng là triệu chứng sinh lý bình thường cho đến khi biến chứng.

Nếu không điều trị sớm, tổn thương lan rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới âm đạo, khả năng sinh sản của nữ giới.

Cách điều trị chuỗi hạt ngọc âm vật hiệu quả nhất

Việc điều trị bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật ở nữ giới trở nên vô cùng khó khăn khi mà âm đạo nữ giới là một trong những cơ quan dễ bị tổn thương nhiều nhất dưới tác động từ bên ngoài. Do đó, bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để điều trị, tránh tình trạng “tiền mật tật mang”.

Một trong những cơ sở hàng đầu áp dụng thành công các biện pháp hiện đại trong điều trị bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật ở nữ giới phải kể đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Quy trình điều trị chuỗi hạt ngọc âm vật bao gồm:

Chuỗi hạt ngọc âm vật cách điều trị
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô – địa chỉ chữa bệnh hiệu quả

Bước 1: Tư vấn online và đặt lịch hẹn khám
Đầu tiên, bạn hãy gọi điện tới số máy hotline (miễn phí cước gọi) 18006714 để được chúng tôi tư vấn về các triệu chứng của mình nhé. Sau đó, nếu trường hợp của bạn phải can thiệp y khoa thì chúng tôi tiến hành cung cấp cho bạn một mã khám bệnh riêng.

Bước 2: Xét nghiệm chuyên sâu
Bệnh nhân được chỉ định thực hiện hai loại xét nghiệm chính là xét nghiệm thường quy và xét nghiệm chuyên sâu. Trong đó, xét nghiệm máu và nước tiểu gần như là hai loại xét nghiệm bắt buộc, hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị về sau. Để phát hiện chuỗi hạt ngọc âm vật có phải là bệnh sùi mào gà hay không, tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm rồi tiến hành soi tươi hay test nhanh,…

Bước 3: Điều trị bằng can thiệp
Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân đi chữa trị bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật nhưng lại phát hiện bệnh sùi mào gà và được điều trị bởi Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA.

Đây là sự kết hợp tinh túy giữa các kỹ thuật chip Gen, tái tạo lại các công trình Gen, khoa miễn dịch, Đông y học, vật lý học và liệu pháp nhắm đích. Phương pháp được giới chuyên gia tin tưởng và nhiều bệnh ưa chuộng.

Liệu trình điều trị phương pháp trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA:

Bước 1: Định lượng định tính, chẩn đoán khoa học

Bước 2: Phân biệt chính xác, định hướng bồi bổ thể lực

Bước 3: Tiêu diệt bệnh, tăng cường miễn dịch

Bước 4: Kết hợp với vật lý, nhắm đích loại bỏ hoàn toàn

Bước 5: Kết hợp Đông y, trừ độc tận sâu bên trong

Bước 6: Cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng thể xác lẫn tinh thần.

Dù các nốt sần sùi, to đến đâu thì chỉ cần khoảng 10 phút là chúng rụng đi nhanh chóng. Hơn nữa, sau khi sử dụng xong, đảm bảo tính thẩm mỹ, không gây bỏng, trả lại bề mặt da nhẵn bóng. Sử dụng kết hợp thêm Đông y để cải thiện tuần hoàn máu, nhanh chóng giúp bệnh nhân cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Bước 4: Chăm sóc và thay đổi thói quen sinh hoạt
Bệnh nhân tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, tại nhà cần vệ sinh vùng kín theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, đồng thời kiêng quan hệ tình dục và điều trị cho cả bạn tình (nếu có).

Nếu có gì cần thắc mắc, hỗ trợ giải đáp, bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 18006714  hoặc chat qua khung chat [Tư Vấn Trực Tuyến]. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp, cụ thể. Chúc bạn sức khỏe!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm