0 - 120,000 đ        

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào bạn nên biết

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy nên để bạn có thể hiệu hơn về thắc mắc này hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu quả bài viết sau đây nhé.

Tại sao dài bao quy đầu lại phải cắt?

Dài bao quy đầu không chỉ gây ra những phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Biến chứng về nhiễm trùng
Dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh vùng kín của nam giới trở nên rất khó khăn. Chính vì không thể làm sạch được vùng kín mà các chất cặn bẩn và nước tiểu sẽ đọng lại bên trong bao quy đầu. Lâu ngày các vi khuẩn sẽ sinh sôi và phát triển và gây ra viêm nhiễm tại đây. Đầu tiên sẽ là viêm nhiễm bao quy đầu và sau đó là lây lan sang các bộ phận xung quanh. Chúng sẽ gây ra một loạt các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang.

Biến chứng về vô sinh – hiếm muộn
Cơ quan sinh sản sẽ bị nhiễm trùng do sự viêm nhiễm bắt nguồn từ dài bao quy đầu gây ra. Từ đó mà chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm. Dẫn tới khả năng thụ thai thành công sẽ bị thấp đi và nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn là rất cao.

Lớp da bao quy đầu trùm kín dương vật nên quy đầu ít được tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Cho nên nó trở nên vô cùng nhạy cảm khi có quan hệ tình dục. Từ việc bị kích thích quá nhanh sẽ khiến cho nam giới rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục vợ chồng.

Biến chứng gây ung thư dương vật
Viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài mà không được điều trị, bệnh tái đi tái lại nhiều lần sẽ dần hình thành các tế bào ưng thư. Lâu ngày sẽ chuyển thành bệnh ưng thư dương vật rất nguy hiểm.

Cậu nhỏ không phát triển được bình thường
Do bị bao quy đầu bó hẹp và trùm kín nên dương vật không có không gian để phát triển. Vì vậy mà cậu nhỏ bé và ngắn, đôi khi còn bị cong, vẹo.

Chính vì những tác hại như trên mà việc cắt dài bao quy đầu là hết sức cần thiết.
Xem thêm:
cách điều trị yếu sinh lý
chữa viêm lộ tuyến
Khám tinh hoàn

Quy trình cắt dài bao quy đầu an toàn?


Để tiến hành cắt dài bao quy đầu một cách an toàn thì người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế để thăm khám bệnh. Sau khi kiểm tra, đánh giá bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn về phương pháp cắt bao quy đầu.

Thông thường, quy trình cắt dài bao quy đầu sẽ được thực hiện qua những bước sau đây:
 Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành về sinh sạch sẽ vùng kín cho nam giới. Có thể sử dụng nước muối sinh lý hoặc dung dịch sát trùng để làm sạch khu vực tiểu phẫu. Bước này nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn mà không lo bị vi khuẩn xâm nhập.

 Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ cho người bệnh. Việc này là để tránh đau đớn cho nam giới và đồng thời cũng để quá trình tiểu phẫu diễn ra một cách thuận lợi.

 Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành bóc và tách rời vùng da quy đầu dính liền với dương vật. Tiếp đến, các chuyên gia y tế sẽ thực hiện lại việc vệ sinh sạch sẽ cho dương vật.

 Bước kế tiếp sẽ là vô cùng quan trọng. Bác sĩ sẽ thực hiện xác định kích thước phần da thừa của bao quy đầu và tiến hành cắt bỏ chúng.

 Cuối cùng, sau khi đã tiến hành xong việc cắt bớt da thừa của bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu, khâu chỉ và băng gạc lại vết thương.

Sau khi phẫu thuật cắt dài bao quy đầu, nam giới chỉ cần nghỉ ngơi 1 – 2 tiếng là có thể xuất viện. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ kê thêm một số loại thuốc giảm đau, kháng viêm bởi sau khi hết thuốc tê thì người bệnh có thể thấy hơi đau. Tuy nhiên, nam giới cũng không phải quá lo lắng vì hiện tượng này sẽ xảy ra trong một thời gian ngắn rồi tự biến mất. Người bệnh cũng cần chú ý làm theo lời dặn của bác sĩ về cách chăm sóc, vệ sinh cậu nhỏ sau phẫu thuật để được hồi phục một cách nhanh nhất.


Nhưng để cắt dài bao quy đầu một cách an toàn và hiệu quả thì nam giới cần lựa chọn những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng. Nếu chọn phải những địa chỉ y tế kém chất lượng thì phái mạnh có thể bị rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Một địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng mà anh em nam giới có thể tin tưởng là Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc, trang thiết bị phẫu thuật tối tân hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ nam khoa tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó là dịch vụ y tế chất lượng cao và mức chi phí hợp lý.

Đối với bệnh dài bao quy đầu nam giới cũng không cần phải quá lo lắng bởi Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đã có phương pháp điều trị vô cùng hiệu quả. Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu kiểu châu Âu vào phẫu thuật cắt dài bao quy đầu. Đây được các nhà chuyên môn đánh giá là phương pháp tiên tiến và tốt nhất hiện nay. Nó có những ưu điểm nổi bật như:

 An toàn, không gây đau đớn, không gây biến chứng nguy hiểm.
 Hiệu quả cao, điều trị một lần duy nhất, đảm bảo chức năng sinh lý bình thường.
 Tính thẩm mỹ cao, không cần cắt chỉ, không để lại sẹo.
 Khả năng hồi phục nhanh, không cần phải nằm viện.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp tiên tiến này hết bao nhiêu tiền…tư vấn miễn phí TẠI ĐÂY

Nếu muốn cắt dài bao quy đầu an toàn và hiệu quả thì đây chính là một địa chỉ sáng giá cho anh em nam giới lựa chọn. Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc để xóa đi nỗi âu lo “dài bao quy đầu” các bạn nhé!

Trên đây là những thông tin về “quy trình cắt dài bao quy đầu an toàn“. Mọi ý kiến, thắc mắc xin liên hệ cho Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc theo những phương thức sau:

Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào luôn được nhiều người quan tâm. Vậy để cắt bao quy đầu như thế nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: https://phongkhamkinhdobg.wordpress.com/2020/10/20/dai-bao-quy-dau-co-sinh-con-duoc-khong/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm