0 - 120,000 đ        

Vì sao dài bao quy đầu, khắc phục dài bao quy đầu như thế nào?

“Vì sao bị bệnh dài bao quy đầu” đây là một câu hỏi băn khoăn của rất nhiều nam giới gửi về cho các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Nhằm giải đáp cho bệnh nhân về thắc mắc này một cách cụ thể, rõ ràng, chi tiết, các chuyên gia sẽ có những thông tin chia sẻ hữu ích qua bài viết dưới đây.

Vì sao bị bệnh dài bao quy đầu?

Nhiều trẻ sinh ra đã có lớp da bao quy đầu thừa dài, bao trùm gần như toàn bộ dương vật và chỉ để lộ phần quy đầu khi trẻ đi tiểu tiện hoặc bố mẹ dùng tay lộn mỗi khi vệ sinh, tắm rửa cho bé. Trong trường hợp này, nếu bố mẹ thường xuyên lộn nhẹ cho trẻ trong lúc vệ sinh thì có thể lâu ngày phần da này sẽ tuột ra và trở về trang thái bình thường. Nhưng cũng có trường hợp, khi trẻ đến tuổi trưởng thành thì phần da bao quy đầu đó cũng vẫn không thể tự tuột ra được và cần phải có sự can thiệp ngoại khoa.

Do chấn thương
Phần dương vật có nam giới vô cùng nhạy cảm và chỉ một va đập hay chấn thương nhỏ cũng khiến nó bị tổn thương. Khi đầu dương vật bị chấn thương như: sưng tấy, mẩn đỏ, lở loét sẽ khiến cho vùng da quy đầu bị bám dính vào nhau. Lâu dần, chúng không thể tách rời ra mà bịt kín lấy toàn bộ phần quy đầu, khiến cho việc đi tiểu tiện trở nên đau nhức, khó khăn hơn.

Tới tư vấn
Do vệ sinh không sạch sẽ
Thói quen vệ sinh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mọi người, việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là mỗi khi đi tiểu, do bị  nước tiểu đọng. Các chất cặn bẩn nếu không được vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn tấn công vào sâu bên trong bao quy đầu gây nên tình trạng viêm nhiễm. Điều này, khiến cho bao quy đầu sẽ bị dài bịt lấy toàn bộ hay một phần nào đó của dương vật. Bệnh sẽ khiến cho quá trình vệ sinh càng trở nên khó khăn và khiến cho bệnh càng trở nặng hơn.

Do mắc bệnh lý
Nam giới bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo; hay các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như: bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho bao quy đầu bị ảnh hưởng dẫn tới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Những nguyên nhân này sẽ rất dễ khiến nam giới bị dài bao quy đầu. Chính vì vậy, khi thấy có những hiện tượng bất thường ở vùng kín, nam giới cần phải đến gặp bác sĩ để được điều trị càng sớm càng tốt.
Xem thêm:

khi bị dài bao quy đầu nên làm gì?

Khi bị dài bao quy đầu, nam giới cần phải đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp để điều trị bệnh. Tại đây, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Phương pháp cắt bao quy đầu
Phương pháp cắt bao quy đầu Châu Âu an toàn, không đau đớn, được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu độc quyền có hiệu quả được các bác sĩ của phòng khám Thủ Đô Vĩnh Phúc tìm ra thông qua việc nghiên cứu nhiều năm từ nhiều ca phẫu thuật về cắt bao quy đầu; kỹ thuật này phù hợp với đàn ông Châu Á.

Áp dụng hệ thống số điều trị chỉnh hình sinh dục, là thiết bị kỹ thuật chỉnh hình bao quy đầu quốc tế khá tiến tiến đáng tin cậy hiện nay. Vết thương rất nhỏ, điều trị không gây đau đớn, tốc độ điều trị nhanh không cần nhập viện, sau khi phẫu thuật hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tìm hiểu về quy trình cắt bao quy đầu không đau đớn, hãy nhấn ««« XEM THÊM »»»

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc
Đây là một phòng khám không chỉ áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Phòng khám được Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cấp giấy phép hoạt động.

 Đội ngũ y bác sĩ  giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong việc điều trị bệnh.

 Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với nhiều máy móc kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước ở Châu Âu

 Chi phí điều trị bệnh được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng tại phòng khám.

 Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiện lợi.

 Mọi thông tin của người bệnh khi đến đây điều trị đều được bảo đảm giữ bí mật tuyệt đối.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây sẽ giúp nam giới hiểu được lý do vì sao mình bị như vậy. Nếu còn điều gì nam giới cần được chuyên gia tư vấn thêm hãy gọi điện tới số điện thoại 18006714 hoặc gửi thư về địa chỉ hòm thư của phòng khám: phongkhamdakhoathudo@gmail.com. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc).
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm