0 - 120,000 đ        

Điều trị dương vật chảy mủ như thế nào an toàn hiệu quả?

Bệnh lây qua đường sinh dục không chỉ ảnh hưởng tới bản thân người bệnh mà còn gây tác động tiêu cực tới toàn bộ xã hội. Chính vì vậy mà cách điều trị bệnh lây qua đường tình dục chính là mối quan tâm hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu phác đồ điều trị bệnh lây qua đường sinh dục hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Quy trình điều trị bệnh lây qua đường tình dục

Một số bệnh lý phổ biến lây qua đường tình dục phải kể đến lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục hay Chlamydia. Đa số các bệnh này đều do vi rút hay vi khuẩn gây nên, lây nhiễm chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn.

Tư vấn triệu chứng
Tùy vào từng thể trạng người bệnh mà triệu chứng của các bệnh lây qua đường sinh dục sẽ khác nhau giữa từng người. Bệnh nhân nên gọi điện tới số điện thoại 18006714 hay tới thẳng địa chỉ số để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn về tình trạng của bạn. Bạn dễ dàng, thoải mái chia sẻ về câu chuyện của mình mà không phải lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin.

Xét nghiệm chuyên sâu
Đầu tiên, bệnh nhân được kiểm tra lâm sàng các triệu chứng gây bệnh cùng bác sĩ chuyên khoa. Để củng cố hơn chẩn đoán ban đầu của người bệnh, bác sĩ chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm thường quy và chuyên sâu để tránh chẩn đoán nhầm, điều trị sai. Một số phương pháp xét nghiệm chủ yếu phải kể đến:

Xét nghiệm máu.

Phân tích hóa sinh nước tiểu

HSV định lượng

HPV định tuýp

Chlamydia (test nhanh)

HIV test nhanh

HPV test nhanh

HSV test nhanh

Soi lậu cầu

Chỉ định phương pháp điều trị
Sau đó, bác sĩ tiến hành phân loại điều trị dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh để lên phác đồ điều trị bệnh hiệu quả nhất. Đối với trường hợp bệnh nhẹ, chỉ định dùng thuốc đặc hiệu và kháng sinh.

Tuy nhiên, đối với trường hợp mãn tính, cần tới sự can thiệp y khoa để cản trở bệnh lây nhiễm, khôi phục tế bào tổn thương. Các phương pháp ngoại khoa tốn kém hơn, nhưng thời gian điều trị nhanh và cho hiệu quả tức  thì nên được nhiều bệnh ưa chuộng.
Xem thêm: 

Phương pháp tiêu biểu điều trị bệnh lây qua đường sinh dục

Bệnh lây qĐiều trị bệnh lây qua đường sinh dụcua đường sinh dục

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc áp dụng thành công nhiều phương pháp tiên tiến điều trị từng bệnh lý lây nhiễm qua đường sinh dục. Phải kể đến:

Trị bệnh Giang Mai bằng liệu pháp miễn dịch tổng hợp
Phòng khám hiện đang áp dụng điều trị giang mai bằng “Liệu pháp miễn dịch tổng hợp”. Đây là liệu pháp mới, được giới y học phát minh giúp diệt trừ vi khuẩn tảo xoắn triệt để, có tác dụng ngăn ngừa tái phát. 3 ưu thế lớn của“Liệu pháp miễn dịch tổng hợp” bao gồm:

Thiết bị phân tích sinh học tiên tiến của nước ngoài

Sử dụng tác nhân sinh học để đạt cân bằng miễn dịch cơ thể

Kết hợp dùng thuốc diệt trừ mầm bệnh, hiệu quả, ít tái phát

Liệu pháp sinh học can thiệp, thẩm thấu ngăn chặn sự tái phát của bệnh lậu
Bác sĩ sử dụng thiết bị kiểm tra công nghệ cao như thiết bị tự động sinh hóa nghiệm Abbott Mỹ, hệ thống kiểm tra DNA vi sinh vật gây bệnh, thiết bị miễn dịch huỳnh quang, máy đọc dải từ,.. để kiểm tra chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Sau đó, điều trị với mục tiêu ức chế vi khuẩn sinh sôi và phát triển, phá hủy mô liên kết gen của chúng. Cuối cùng sử dụng thêm Đông y để nâng cao khả năng miễn dịch và tránh bệnh xấu đi.

Liệu pháp phân tích nhắm mục tiêu DNA điều trị bệnh mụn rộp sinh dục/ sùi mào gà
Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra chính xác hàm lượng cá thể virus có trong người bệnh nhân.

Tiến hành truyền vào gen sinh vật tương ứng với mục đích là nhanh chóng tiêu diệt ổ bệnh, hoạt hóa virus đang ẩn nấp sâu dưới bề mặt da.

Kết hợp dùng thuốc liều mạnh để ngăn cản virus sống lại loại bỏ độc tố bê trong, toàn bộ quá trình không ảnh hưởng gì đến cơ thể.

Trong vòng từ 3 – 5 ngày có thể khôi phục lại toàn bộ tế bào miễn dịch trong cơ thể bị tổn hại, làm mới chức năng miễn dịch của cơ thể, và sản sinh ra kháng thể lâu dài, miễn dịch cả đời, bệnh không tái phát.

Điều trị vi khuẩn Chlamydia bằng kĩ thuật siêu dẫn Gen cảm nhiệt
Kĩ thuật siêu dẫn Gen cảm nhiệt dựa trên một loại sóng nano tân tiến, giải quyết những vấn đề khó trong điều trị lâm sàng vi khuẩn Mycoplasma và Chlamydia.

So với kĩ thuật truyền thống thì kĩ thuật siêu dẫn Gen cảm nhiệt có ưu thế vượt trội hơn. Cụ thể là tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn, không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào, không ảnh hưởng tới các tổ chức khác. Đồng thời, khôi phục lại hệ miễn dịch của cơ thể, đem lại hiệu quả điều trị toàn diện, không biến chứng, ít tái phát.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Điện thoại: 18006714

Xem thêm:https://phongkhamkinhdobg.wordpress.com/2020/12/12/dia-chi-chua-duong-vat-chay-mu/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm