0 - 120,000 đ        

Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ lớp bao da quy đầu quá dài hay quá hẹp. Tuy đây là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, phương pháp cắt hiệu quả thì sẽ để lại nhiều đau đớn và biến chứng. Vậy, phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau là gì? Chúng ta cùng theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau

Cắt bao quy đầu là kỹ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ phần da thừa ở đỉnh đầu dương vật, giúp bao quy đầu lộ ra để nam giới có thể vệ sinh “câu nhỏ” dễ dàng và cải thiện thời gian “yêu”.

Hầu hết nam giới khi sinh ra sẽ có phần bao da quy đầu ôm trọn dương vật. Tuy nhiên, từ 7 tuổi đến độ tuổi dậy thì, phần da quy đầu sẽ tự tụt xuống để lộ phần quy đầu. Nhiều trường hợp, nam giới đã qua độ tuổi dậy thì nhưng phần da quy đầu vẫn quá hẹp, dài gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm và giảm chất lượng tình dục. Lúc này, bệnh nhân cần thiết phải cắt bao quy đầu để tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật Châu Âu
Một số phương pháp cắt bao quy đầu kiểu truyền thống sử dụng các dụng cụ y khoa cắt và khâu bằng chỉ tự tiêu. Phương pháp này có ưu điểm là giá thành rẻ, có thể thực hiện được ở hầu hết các cơ sở y tế. Tuy nhiên, thời gian thực hiện lâu, chảy máu nhiều, quy đầu lâu lành, đau nhiều, dễ để lại viêm nhiễm và biến chứng.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc xin giới thiệu đến bệnh nhân phương pháp cắt bao quy đầu qua kính hiển vi kiểu Châu Âu. Kỹ thuật này là kỹ thuật cắt bao quy đầu độc quyền có hiệu quả, được các bác sĩ cả phòng khám Vĩnh Phúc tìm ra thông qua việc nghiên cứu gần 20 năm từ 170 nghìn ca phẫu thuật về cắt bao quy đầu. Phương pháp mang đến những hiệu quả lớn, tránh được những biến chứng mà phương pháp truyền thống gây ra.

Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này như:

Được thực hiện bởi sự tỉ mỉ, chuyên môn của y bác sĩ
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo không có bất kỳ nguy hiểm nào khi điều trị. Bác sĩ có nhiềm năm làm việc trong lĩnh vực nam khoa, vận dụng tốt hệ thống chẩn đoán và điều trị chỉnh hình bộ phận sinh dục kỹ thuật số. Tuy theo sức khỏe, tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ xây dựng phương thức phẫu thuật phù hợp.

Tránh xa đau đớn
Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Châu Âu bệnh nhân không còn nỗi lo đau đớn, chảy máu hay biến chứng. Mọi quy trình phẫu thuật đều được thực hiện dưới kính hiển vi, bác sĩ có tay nghề cao nên độ chính xác gần như là tuyệt đối. Kỹ thuật cắt bỏ vùng da thừa quy đầu, giúp dương vật phát triển đúng kích cỡ, không xâm lấn sang những cơ quan lân cận.

Hàng nghìn nam giới biết đến phương pháp này đã thoát khỏi bệnh bao quy đầu, bạn sẽ là người tiếp theo <<<CLICK TẠI ĐÂY>>>

Vô trùng, tránh lây nhiễm
Thiết bị, kỹ thuật, phòng phẫu thuật luôn được đảm bảo vô trùng từ khâu thăm khám đến khâu hồi phục. Điều này hạn chế thấp nhất sự xâm nhập của vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Hồi phục nhanh, không cần cắt chỉ
Thời gian phẫu thuật bằng kỹ thuật này chỉ mất từ 15-20 phút. Sau điều trị, bệnh nhân có thể về nhà tự chăm sóc và “cậu nhỏ” có thể hoàn toàn bình phục sau 1 tuần. Bệnh nhân không cần phải đến cơ sở y tế cắt chỉ bởi chúng tôi sử dụng hoàn toàn bằng chỉ tự tiêu.
Xem thêm:

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau ở đâu?

Để cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn, không đau, bệnh nhân cần lựa chọn một cơ sở y tế uy tín. Không phải cơ sở nào cũng tốt, cũng có đội ngũ y bác sĩ giỏi và phương pháp phẫu thuật hiệu quả. Nếu bệnh nhân còn không biết chọn lựa địa chỉ nào thì có thể an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc.  Chúng tôi là một trong số ít những cơ sở đang sở hữu phương pháp cắt bao quy đầu kiểu Châu Âu.

Tới tư vấn
Thủ Đô có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nam khoa và thành thạo kỹ thuật điều trị bao quy đầu nam giới. Chúng tôi luôn “mạnh tay” đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, giúp bệnh nhân điều trị 1 lần là khỏi bệnh, tránh để bệnh tái phát dai dẳng.

Một điểm cộng mà hầu hết bệnh nhân đến với Thủ Đô đều hài lòng đó là vấn đề chi phí. Mọi khoản thu tại phòng khám luôn công khai và niêm yết theo bảng giá chung của Bộ Y tế. Bệnh nhân không gặp phải các vấn đề như “bóp giá” “phòng bì” “chặt, chém” như những cơ sở y tế khác.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bao quy đầu hay muốn đặt lịch thăm khám trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi, bạn có thể liên lạc qua những cách sau:

» Gọi trực tiếp đến hotline: 18006714

» Đến trực tiếp địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc).

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn!
Xem thêm: https://phongkhamkinhdobg.wordpress.com/2020/12/22/khong-cat-bao-quy-dau-co-anh-huong-gi-khong/
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm