0 - 120,000 đ        

gắn bi dương vật là gì có nguy hiểm không

Gắn bi dương vật là thủ thuật y tế mà nhiều nam giới lựa chọn để tăng khoái cảm tình dục, vừa duy trì hạnh phúc gia đình.

khái niệm chung

Gắn bi dương vật là một trong những thủ thuật can thiệp y tế ngoại khoa, giúp gắn những viên bi vào dưới da dương vật của nam giới. Nguyên lý hoạt động của các viên bi này là cơ chế ròng rọc. Chúng sẽ di chuyển lên xuống, chà sát vào dương vật của nam giới khi hoạt động tình dục. Điều này khiến nam giới nhanh chóng đạt được khoái cảm, và tìm được sự hưng phấn cho bạn tình.

1-3 viên bi là con số lý tưởng để gắn vào dương vật của nam giới. Sở dĩ như vậy là vì chúng không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của dương vật mà vẫn duy trì được kích thước hoàn hảo cho “cậu bé”.

Chất liệu để sử dụng bi có thể là silicon, mã não, thủy tinh, bi sứ,…tùy thuộc vào phương pháp gắn bi mà bệnh nhân tiến hành áp dụng. Thủ thuật gắn bi không quá nguy hiểm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Kỹ thuật gắn bi dương vật xuất hiện từ đâu

Từ lâu, kĩ thuật gắn bi dương vật đã được thực hiện phổ biến tại các quốc gia Âu Mỹ. Việc gắn bi dương vật đối với họ không chỉ là sự độc đáo, mới lạ mà còn giúp bạn gái họ hài lòng và thỏa mãn trong cuộc yêu.

Ngay sau đó, với hiệu quả “tăng tính năng khoái cảm” và chất lượng “mang tính thời trang” thì kĩ thuật gắn bi dương vật đã nhanh chóng được đông đảo công chúng đón nhận. Dần dần kĩ thuật gắn bi dương vật đã được áp dụng rộng rãi tại khu vực Đông Nam Á và các nơi trên thế giới.

Hiện nay, kĩ thuật gắn bi dương vật cũng đang được Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc áp dụng thành công và đạt được hiệu quả cao trong việc lấy lại sự tự tin cho phái mạnh.

Đối tượng áp dụng gắn bi dương vật
Gắn bi dương vật có thể áp dụng cho nhiều trường hợp, nhất làkhi nam giới có nhu cầu:

Cấu tạo dương vật ngắn, nhỏ, cong, dị dạng

“Cậu nhỏ” khó “chào cờ” dù cho bị kích thích từ bên ngoài.

Thời gian cương cứng của nam giới không kéo dài.

Người bị xuất tinh sớm hoặc không giữ được lâu

Người theo đuổi chất lượng tình dục cao hơn

Xem thêm:
kéo dài dương vật ở nam giới

cách chữa ngứa bao quy đầu

Ưu điểm của kỹ thuật gắn bi dương vật


Kỹ thuật gắn bi dương vật là một trong những thủ thuật y tế được nhiều nam giới lựa chọn vì những ưu điểm mà chúng sở hữu:

Tăng kích thước dương vật
Việc gắn bi vào dương vật giúp kích thước của “cậu nhỏ” gia tăng đáng kể, nhất là về chu vi. Thậm chí, chiều dài của dương vật cũng gia tăng đáng kể sau một thời gian gắn bi vì dương vật bị kích thích với chiều hướng tích cực. Dương vật to và dài chính là ước mơ của không ít nam giới đang sở hữu dương vật nhỏ, dài hay cong.

Tăng khoái cảm khi “yêu”
Như đã nói ở trên, dương vật nhanh chóng đạt được khoái cảm vì sự xê dịch của các viên bi. Hơn nữa, các viên bi này còn có tác dụng to lớn đó chính là kìm hãm dây thần kinh hãm phanh của dương vật. Từ đó, nam giới có thể kéo dài thời gian “xung trận”, khiến “cuộc yêu” trở nên mãnh liệt và đầy cảm xúc thăng hoa.

Lấy lại bản lĩnh phái mạnh
Thông thường nam giới thường tự ti về kích thước của cậu nhỏ, cũng có thể vì việc “chưa đi chợ đã hết tiền”. Việc gắn bi vào dương vật giúp cải thiện được cả hai tình trạng trên. Chúng không chỉ đơn thuần giúp nam giới cảm thấy thỏa mãn trong khi giao hợp mà còn khiến bạn tình nhanh chóng đạt được khoái cảm. Từ đó, nam giới dần dần lấy lại được phong độ đỉnh cao; đồng thời duy trì đời sống tình dục vợ chồng.

Tính linh hoạt cao
Khác với các biện pháp can thiệp phẫu thuật truyền thống cố định khác, kỹ thuật gắn bi dương vật có tính linh hoạt rất cao. Trong trường hợp bệnh nhân thấy không cần thiết nữa thì có thể tới các cơ sở y tế chuyên khoa để hỗ trợ lấy bi ra ngoài. Thủ thuật lấy bi trở lại vô cùng an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản, tính thẩm mỹ của dương vật.

Quy trình gắn bi dương vật tại thủ đô vĩnh phúc

Thông thường, thủ thuật y tế gắn bi dương vật thường chỉ diễn ra trong vòng từ 15-20 phút. Thủ thuật không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật nhưng lại yêu cầu tay nghề cao của bác sĩ và dụng cụ y tế chuyên nghiệp. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc, bệnh nhân sẽ vô cùng yên tâm về đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiến tại đây. Chính vì vậy mà quy trình gắn bi dương vật tại Thủ Đô vô cùng an toàn và gắt gao.

Bước 1: Tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện của nam giới. Dùng mắt thường và tay để kiểm tra vùng dương vật của nam giới xem có gì bất ổn không. Sau đó, khử trùng và gây tê vùng lân cận.

Bước 2: Cố định dương vật, thực hiện rạch một đường  trên thân dương vật, tránh các dây thần kinh dương vật để tổn hại tới chức năng sinh sản và sinh lý. Tiếp theo, gắn các viên bi đã được chuẩn bị theo vị trí cách nhau khoảng 3-4mm.

Bước 3: Kết thúc việc đặt bi, bác sĩ tiến hành khâu vết thương. Đồng thời cầm máu và sát khuẩn vết thương, tránh viêm nhiễm.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 88 Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc để được tư vấn từ chuyên gia. Bạn đọc cũng có thể gọi điện tới số máy 18006714  để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm:
https://en.gravatar.com/tongdung
http://www.apsense.com/user/tongdung
https://www.cheaperseeker.com/u/phongkhamvinhphuc
https://express.yudu.com/library/1357608/phongkhamvinhphuc-s-Library
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm