0 - 120,000 đ        

Đeo trang sức cho cậu nhỏ - tác dụng của phương pháp gắn bi dương vật

Tôi năm nay 28 tuổi, cũng trải qua nhiều mối tình khác nhau. Mối tình gần đây nhất cả hai cũng xác định lâu dài, nên có làm chuyện “ấy”. Tuy nhiên, sau hôm định mệnh, cô ấy tự dung lạnh nhạt dần và bỗng nói lời chia tay. Nói ra thì thật là xấu hổ vì “cậu nhỏ” của tôi hơi bé.

Bị bạn gái “đá” vì quá bé

Tôi cũng như bao thanh niên trai tráng khác, có sức khỏe ổn định, thân hình cân đối. Do mải mê làm ăn và hơi nhát gái nên mãi đến năm 26 tuổi tôi mới có người yêu. Những năm trước chỉ là yêu đơn phương không dám nói ra. Một vài mối tình đi qua đời tôi rồi cũng kết thúc nhanh chóng.

Tôi không hề biết rằng “cậu nhỏ” của tôi lại hơi ngắn so với những người đàn ông khác. Chắc cũng vì lý do này mà nhiều cô gái đến với tôi rồi cũng sớm nói lời chia tay mà không rõ lý do.

Đến khi tôi gặp Trang, cô gái cho tôi cảm giác thế nào là tình yêu thực sự. Cô ấy khá là cá tính và cũng thoải mái trong chuyện ấy. Tôi thì lại không phải là dạng đào hoa gì, hơi nhát gái. Hai chúng tôi cũng xác định quen lâu dài nên cũng làm chuyện “ấy”.

Thật trớ trêu, ngay cái đêm định mệnh ấy, Trang đã chê của quý của tôi quá bé. Cô ấy miễn cưỡng làm cho xong chứ không hề có cảm giác gì.

Em: Sao cái “ấy” của anh bé vậy? chưa dậy thì à?

Tôi: Em nói gì vậy, anh 28 tuổi rồi đấy.

Em: 28 tuổi gì mà cứ như trẻ con vậy, chả chịu lớn gì cả. Thế này làm sao mà lấy được vợ.

Tôi: …. (chỉ biết im lặng).

Giờ thì tôi đã hiểu tại sao những mối tình trước lại kết thúc một cách nhanh chóng đến vậy. Tất cả họ đều chê tôi quá bé.

Đeo “trang sức” cho cậu nhỏ – khẳng định bản lĩnh đàn ông

Hôm sau, đang lân la trên mạng để tìm hiểu thông tin và tìm cách giải quyết. Tôi có tình cờ thấy thông tin của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc có phương pháp gắn bi dương vật để tăng kích thước “cậu nhỏ”. Như “buồn ngủ gặp chiếu manh”, tôi nhanh chóng nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia tại phòng khám.

Gắn bi vào cậu nhỏ là một trong những cách gọi của thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa lắp bi vào dương vật nam giới. Phương pháp này giúp tăng kích thước “cậu nhỏ”, khắc phục một số nhược điểm khó nói và cải thiện đời sống tình dục của nam giới.

Những viên bi khi được gắn sẽ hoạt động theo cơ chế tựa như các con lăn trong ròng rọc. Khi nam giới hung phấn, kích thích, dương vật cương cứng thì những viên bi này sẽ di động làm cho kích thước của cậu nhỏ tăng lên rất nhiều.
Xem thêm:
nguyên nhân mọc sùi mào gà hậu môn
sùi mào gà ở hậu môn có tái phát không

Tác dụng của phương pháp gắn bi dương vật


Đối với những nam giới đang gặp vấn đề về “cậu nhỏ” quá bé như tôi, hay những ai đang có đời sống tình dục không được thỏa mãn thì hãy lựa chọn phương pháp gắn bi dương vật nhé! Phương pháp này có những tác dụng không ngờ như:

Có nhiều kiểu gắn bi cho dương vật khác nhau. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà các bác sĩ sẽ chỉ định số lượng bi và kiểu gắn phù hợp.

Tăng kích thước dương vật từ 3-7cm: Khi gắn những viên bi vào dương vật, kích thước “cậu nhỏ” sẽ nhanh chóng gia tăng về kích thước. Khi ở trạng thái cương cứng, dương vật sẽ tăng từ 3-7cm so với lúc trước khi gắn bi.

Tăng khoái cảm khi quan hệ: Các viên bi chà sát trong quá trình quan hệ giúp tăng khoái cảm tình dục cho cả nam và nữ. Bạn tình cũng dễ dàng đạt “đỉnh” hơn bình thường.

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục: Gắn bi còn có khả năng giúp chặn bớt các dây thần kinh nhạy cảm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, Điều này có ý nghĩa đối với những nam giới có dấu hiệu xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

Cải thiện tình trạng liệt dương: Nam giới gặp vấn đề về khó cương cứng để quan hệ, “trên bảo dưới không nghe”… thì phương pháp gắn bi dương vật cũng giúp cải thiện tình trạng này.

Tăng cường bản lĩnh phái mạnh: Nam giới sẽ lấy lại phong độ khi có đời sống tình dục viên mãn. Họ giữ được thế chủ động trong chuyện ấy và tự tin hơn mỗi khi “lâm trận”.

Cảm nhận của bệnh nhân
Sau 30 phút trong phòng phẫu thuật để thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật. Tôi không hề cảm thấy đau rát hay cộm vướng gì. Chỉ sau một thời gian ngắn chăm sóc và kiêng quan hệ tình dục, tôi đã có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của “cậu nhỏ”. Dương vật to và dài hơn trước, khoái cảm tình dục cũng tăng. Tôi lấy lại sự tự tin trong chuyện “ấy”.

Lựa chọn phương pháp gắn bi dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng như tôi thì đừng ngần ngại, hãy làm như tôi nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Số 88 – Nguyễn Tất Thành – Liên Bảo – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Số Hotline: 18006714
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm