0 - 120,000 đ        

Chỉnh hình phụ khoa có gây hại cho sức khỏe không?

Chỉnh hình phụ khoa là thủ thuật can thiệp giúp âm đạo se khít, hồng hào, co giãn tự nhiên. Nhiều chị em sau khi trải qua nhiều lần sinh đẻ, âm đạo giãn rộng, thâm đen. Tình trạng này khiến “chuyện giường chiếu” bị ảnh hưởng, hạnh phúc gia đình bị xáo trộn. Chỉnh hình phụ khoa là cách làm giúp chị em lấy lại được tự tin như thời còn son trẻ. Vậy, chỉnh hình phụ khoa có gây hại cho sức khỏe không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đối tượng nào nên tiến hành chỉnh hình phụ khoa?

Chỉnh hình phụ khoa là tiểu phẫu giúp “nâng cấp” vùng kín của chị em, khiến vùng kín trở nên hồng hào, se khít và hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Âm đạo được thu hẹp sẽ ôm khít lấy dương vật khi quan hệ, tạo khoái cảm cho cả hai.

Kỹ thuật chỉnh hình phụ khoa bao gồm: Thủ thuật thu nhỏ âm đạo bị giãn rộng và vá màng trinh, tạo hình môi lớn, tạo hình môi bé…

Những đối tượng dưới đây nên tiến hành chỉnh hình phụ khoa:
Phụ nữ sau nhiều lần sinh nở: Âm đạo chị em sau nhiều lần sinh nở có thể rộng tới 3-5cm. Âm đạo giãn rộng khiến chị em không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Phụ nữ có quan hệ tình dục nhiều lần: Quan hệ tình dục khiến chị em bị rách màng trinh, âm đạo giãn rộng, chảy xệ…. 

Âm đạo thâm đen: Chị em có âm đạo thâm đen, gây mất thẩm mỹ.

Một tiếng tìm hiểu không bằng một phút trò chuyện cùng chuyên gia <<<<CLICK TẠI ĐÂY>>>> để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Chỉnh hình phụ khoa được tiến hành theo 3 bước sau:
Thăm khám: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám mức độ giãn rộng của âm đạo, làm các xét nghiệm cụ thể để chắc chắn rằng bạn không bị bệnh phụ khoa.

Tiến hành làm thủ thuật: Tiến hành thu hẹp âm đạo, cắt các tổ chức da thừa, chảy xệ, giúp âm đạo thu hẹp từ 2-3cm. Tiếp đó, tiến hành nối các cơ vòng âm đạo để âm đạo lấy lại được chức năng co giãn tự nhiên. Các thủ thuật đều được tiến hành khâu thẩm mĩ, không gây đau đớn cho chị em.

Dặn dò sau phẫu thuật:  Các bác sĩ sẽ khuyên người bệnh chăm sóc kỹ lưỡng âm đạo sau phẫu thuật, vệ sinh sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục…

Chỉnh hình phụ khoa có gây hại cho sức khỏe không?

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc: Chỉnh hình phụ khoa không gây bất cứ những ảnh hưởng nào đến sức khỏe, ngược lại còn giúp chị em hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa do viêm nhiễm. 

Tính thẩm mỹ
Âm đạo giãn rộng, màng trinh bị rách khiến, âm đạo thâm đen cho chị em luôn lo lắng về vẻ đẹp của “cô bé”, ngại tiếp xúc gần chồng hoặc bạn tình. Chỉnh hình phụ khoa sẽ giúp chị em có “cô bé” hồng hào, se khít.

Giúp chị em lấy lại tự tin
Sau nhiều năm làm mẹ và làm vợ, âm đạo chị em bị mất tính đàn hồi, giãn rộng, môi lớn, môi bé chảy xệ…. gây ảnh hưởng không nhỏ đến quan hệ tình dục. Âm đạo giãn rộng không ôm sát dương vật khiến cả 2 không đạt được khoái cảm. Từ đó, chị em sẽ mất đi sự tự tin, ngại quan hệ, cẳng thẳng mỗi lần gần gũi chồng.

Hạn chế được các bệnh phụ khoa
Âm đạo của chị em có cấu trúc mở nên rất dễ bị các vi khuẩn, nấm xâm hại và phát triển nếu như không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách. Do vậy mà việc thu hẹp âm đạo không chỉ góp phần làm đẹp cho chị em mà còn tránh được sự xâm nhập viêm nhiễm của các vi khuẩn gây ra viêm nhiễm âm đạo hoặc là các bệnh phụ khoa khác.

Bệnh phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ khiến chị em mắc vô sinh hiếm muộn.

Hạn chế tình trạng són tiểu
Ngoài những lợi ích đã nêu thì chỉnh hình phụ khoa còn giúp cho chị em loại bỏ được hiện tượng bị són tiểu, tiểu không tự chủ khi âm đạo giãn rộng khiến cho tử cung sa xuống âm đạo gây nên sự chèn ép trong niệu đạo. Hay khi âm đạo bị rộng ra, âm đạo sẽ khô nên khi khi quan hệ sẽ cảm thấy bị đau, giảm ham muốn tình dục của chị em.

Các bác sĩ cũng cho biết: Chỉnh hình phụ khoa là thủ thuật đơn giản, chỉ tác động tổ chức mô bên ngoài âm đạo. Tuy nhiên, quá trình này cần được tiến hành hết sức cẩn thận, bác sĩ phải có tay nghề cao cùng thiết bị máy móc hiện đại. Nếu chị em lựa chọn cho mình một cơ sở y tế để tiến hành chỉnh hình âm đạo kém chất lượng thì sẽ phải chịu nhiều biến chứng như: Âm đạo lệch, âm đạo không co bóp tự nhiên, viêm nhiễm âm đạo….
Xem thêm:
http://phongkhamvinhphuc.com/tac-hai-cua-benh-sui-mao-ga-o-nu/
http://phongkhamvinhphuc.com/cach-chua-dau-rat-vung-kin/

Chỉnh hình phụ khoa ở đâu?

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc tự hào là địa chỉ uy tín thực hiện kỹ thuật chỉnh hình phụ khoa cho chị em. Phòng khám chúng tôi tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vĩnh Yên thành phố phát triển năng động, hiện đại, giao thông thuận tiện. Chúng tôi đang xây dựng phòng khám theo tiêu chuẩn “khách sạn” và “Y tế xanh” theo đúng tiêu chí của Tổ chức Y tế Thế giới.

Ưu thế phòng khám
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới.

Chi phí hợp lý, được niêm yết theo bảng giá chung của Bộ Y tế.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Quy trình làm việc khép kín.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật.

Quá trình xử lí rác thải khoa học.

Phương pháp chỉnh hình phụ khoa
Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang áp dụng phương pháp chỉnh hình phụ khoa theo công nghệ Châu Âu. Phòng khám chúng tôi là một trong số ít những cơ sở y tế sở hữu phương pháp chỉnh hình phụ khoa hiện đại này. Phương pháp này được đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại.

Không đau, không chảy máu.

Quá trình thực hiện thủ thuật chỉ mất từ 20-30 phút.

Chị em không cần nằm viện theo dõi, có thể về nhà ngay sau 30 phút khi làm thủ thuật xong.

Tái tạo lại âm đạo, giúp âm đạo se khít, hồng hào, co giãn tự nhiên…

Sau khi thực hiện, chị em hồi phục nhanh và có thể quan hệ trở lại sau 2-3 tháng.

Tới tư vấn
Trên đây là những thông tin do các bác sỹ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc cung cấp về vấn đề “Chỉnh hình phụ khoa có gây hại cho sức khỏe không?” Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về chỉnh hình phụ khoa.

Đường dây nóng: Tư vấn giải đáp thắc mắc của bệnh nhân qua hotline: 18006714 nói chuyện trực tiếp với bác sĩ tư vấn chuyên khoa.
Đăng ký đặt hẹn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến khám bằng cách chat trực tiếp với đội ngũ bác sĩ của phòng khám chúng tôi.
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc Nguyễn Tất Thành Liên Bảo Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc)
Xem thêm:
https://speakerdeck.com/phongkhamthudo
https://www.ranker.com/writer/phongkhamvinhphuc
https://www.intensedebate.com/people/tongdungkinhdo
https://blip.fm/phongkhamvinhphuc
https://pro.ideafit.com/profile/phongkham-vinhphuc
https://www.viki.com/users/phongkhamvinhphuc/about
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm