0 - 120,000 đ        

Vì Sao Nên Thu Hẹp Âm Đạo? nên thu hẹp âm đạo thế nào

Thu hẹp âm đạo biện pháp thẩm mỹ vùng kín theo ý muốn của chị em phụ nữ. Ở xã hội hiện đại ngày nay, khái niệm này không còn xa lạ và đang được đông đảo nữ giới lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được lợi ích của việc thu hẹp âm đạo mang lại. Để hiểu rõ hơn, chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vì Sao Nên Thu Hẹp Âm Đạo?

Hai lý do lớn nhất khiến chị em nên thu hẹp âm đạo là:

Phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Vốn dĩ, cấu tạo cơ quan sinh dục nữ giới ở dạng mở. Rất dễ bị các tác nhân gây bệnh như: Virus, vi khuẩn, nấm ký sinh tấn công, gây viêm nhiễm. Theo thời gian, sự tác động của hoạt động tình dục, của việc sinh nở khiến cho ống âm đạo càng giãn rộng hơn nữa. Tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh dễ dàng xâm nhập vào bên trong âm đạo, di chuyển ngược dòng lên cơ quan sinh sản, vùng chậu, tử cung….Do đó, việc thu hẹp âm đạo lúc này giúp “cô bé” trở về trạng thái bình thường, có độ đàn hồi, se khít giúp ngăn ngừa phòng, tránh các bệnh về bàng quang, sa tử cung, bí tiểu, viêm nhiễm phụ khoa do âm đạo bị giãn rộng gây ra.

Lấy lại sự tự tin, cải thiện hạnh phúc đôi lứa
Sinh nở nhiều lần khiến cho âm đạo chị em bị giãn rộng, đồng thời gia tăng sắc tố đen tại “cô bé”. Khiến chị em cảm thấy mất tự tin, mặc cảm với bạn đời. Là nguyên nhân dẫn đến mất hứng thú, khoái cảm với cả hai người. Mặt khác, âm đạo bị giãn rộng khiến quá trình giao hợp khó “lên đỉnh”. Vì vậy, nữ giới và cả bạn đời của họ dễ rơi vào trạng thái hụt hẫng, mất cảm xúc. Lâu dần ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Thu hẹp âm đạo là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất có thể cải thiện được tình trạng trên. Chỉ sau quá trình phẫu thuật khoảng 30p, và sau khoảng 1-2 tháng, “cô bé” sẽ hoạt động ổn định, săn chắc, đàn hồi tốt và đặc biệt là cảm giác se khít, hồng hào. giúp chị em tự tin, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời. “Cuộc yêu” sẽ thăng hoa hơn. Khôi phục tình cảm, hạnh phúc đôi lứa.
Xem thêm:
nguyên nhân tiểu bí
dấu hiệu của bệnh viêm phụ khoa
 

Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Thu Hẹp Âm Đạo

Lựa chọn thời điểm thích hợp
Trong những ngày hành kinh, tất nhiên là không thể tiến hành phẫu thuật. Do đó, chị em nếu có nguyện vọng thẩm mỹ vùng kín cần chú ý đến chu kì kinh nguyệt. Nên tiến hành sau khi sạch kinh 3-5 ngày hoặc trước chu kì mới khoảng 10 ngày.

Trước khi tìm đến cơ sở y tế để phẫu thuật, chị em cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Không thụt rửa âm đạo. Nên kiêng quan hệ tình dục trước khoảng 3 ngày làm phẫu thuật.

Thăm khám lâm sàng
Không phải ai cũng có thể làm phẫu thuật âm thu hẹp âm đạo được theo ý muốn. Với người mang thai, mắc bệnh viêm nhiễm….thì thời điểm này không thích hợp để phẫu thuật. Do đó, trước khi thực hiện, bác sĩ cần thăm khám lâm sàng, xét nghiệm máu, dịch âm đạo và các biện pháp nghiệp vụ cần thiết để đảm bảo an toàn cho phụ nữ. Mặc khác, thăm khám còn giúp bác sĩ xác định được tình trạng, mức độ lão hóa của “cô bé” như thế nào để việc phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất.

Thực hiện tại cơ sở y tế uy tín
Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện…có hoạt động thẩm mỹ âm đạo. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng. Vì vậy, chị em cần tìm hiểu kĩ thông tin về cơ sở thực hiện trước khi tìm đến, phòng tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang áp dụng rất thành công kĩ thuật thu hẹp âm đạo của Hàn Quốc. Hàng trăm chị em đã được phẫu thuật nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với chi phí rất hợp lý.

Đây là địa chỉ lý tưởng mà chị em có thể tìm đến. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại. Dịch vụ đón tiếp, chăm sóc người bệnh trước và sau khi thực hiện rất cẩn thận và chu đáo. Nếu có nguyện vọng lấy lại sự tự tin, sức khỏe sinh lý, chị em nên tìm đến số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên đã mang lại cho bạn đọc thêm nhiều kiến thức hữu ích. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn, hãy liên hệ Hotline 18006714 hoặc ẤN VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.
Xem thêm:
https://1c.1c-bitrix.ru/support/forum/user/4923642/
https://www.balatarin.com/users/phongkham
http://phongkhamtot.blog.shinobi.jp/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/viem-duong-tiet-nieu
https://khambenhovinhphuc.odoo.com/blog/noi-dung-noi-bat-1/mo-tri-voi-chi-phi-hop-ly-tai-phong-kham-da-khoa-thu-do-vinh-phuc-2#scrollTop=0
 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm